Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ làm dấy lên nghi vấn hôn nhân gặp trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng tiếc nuối, hoang mang, phải vào hỏi thăm, động viên cô bình tĩnh để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng. 

Cụ thể cô viết: "Em nhận ra không phải cứ yêu hết lòng với ai sẽ được đáp lại. Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ thấy được cầu vồng, như em đã mong. Trả lại anh những ngày đắm say. Em phải đứng dậy là em trước đây. Hạnh phúc đó xem như em vay nên bây giờ đây đến lúc phải trả lại anh...".

thanh-thao-1

Cô đính kèm hình ảnh cô và ông xã hôn nhau say đắm làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của cô đang có vấn đề. 

Đặc biệt, cô còn trả lời bình luận của danh hài Kiều Oanh rằng mình sắp ly dị. Nhiều cư dân mạng tiếc nuối, hoang mang, phải vào hỏi thăm, động viên cô bình tĩnh để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

thanh-thao-2

Trước sự việc này, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc, dòng tâm sự đó chỉ là lời của bài hát mới mà tôi sắp ra mắt. Còn việc tôi bình luận chỉ là tôi nói giỡn với bạn, tôi có dùng hình mặt cười mà chắc mọi người không để ý thôi".

thanh-thao-01

Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ đình đám một thời. Cô công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Việt Kiều Tom Han vào năm 2017. Đến năm 2018, cô đón con gái đầu lòng. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. 

Trước khi đến với Tom Han, Thanh Thảo có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng hẹn hò với nhạc sĩ Đức Trí, người đã đồng hành với cô ngay từ những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, mối tình của cô ca sĩ ở tuổi 21 và nhạc sĩ tài hoa chỉ kéo dài được khoảng hơn 3 năm.

1-thanh-thao-va-duc-tri-1586405744136650582951

Thanh Thảo và Đức Trí.

Sau đó cô đã hẹn hò trong thời gian ngắn với ca sĩ Tuấn Hưng. Thanh Thảo chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình này trên mặt báo. Còn Tuấn Hưng thì anh từng tiết lộ tình yêu của họ chỉ diễn ra trong vòng nửa năm

Hậu chia tay Tuấn Hưng, Thanh Thảo hẹn hò Quang Dũng và công khai thừa nhận. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 4 năm mặn nồng, hiện bây giờ vẫn là bạn bè tri kỷ. 

2-thao-thao-va-tuan-hung-1586405744186901271885

Thanh Thảo và Tuấn Hưng. 

Cuộc hôn nhân của Thanh Thảo với bạn trai doanh nhân có tên là Roderick Haire cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, cả hai đã không có một cái kết trọn vẹn khi Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố hủy hôn. Đến năm 2008, cô mới tiết lộ lý do tan vỡ:  "Tôi không thuộc tuýp người an phận làm bà nội trợ, sống sung sướng đầy đủ nhờ có chồng nuôi. Tôi thích tự quyết định cuộc sống của mình và từng yêu cầu người ta chờ mình 2 năm rồi sẽ cưới. Tôi nghĩ mình có quyền chọn cách sống riêng. Còn thành công hay thất bại thì chỉ mình tôi chịu mà thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link