Khoe clip nhảy thượng thừa, Chi Pu bị dân mạng “ném đá” vì cố tình “cosplay” phong cách của Lisa (Black Pink)

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dance cover của Chi Pu bất ngờ tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt liên quan đến Lisa (BlackPink) và Khả Ngân.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip thực hiện vũ đạo trên nền ca khúc Single Ladies của Beyoncé. Tuy nhiên, đoạn clip dance cover tưởng chừng như bình thường này lại tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội liên quan đến Lisa (BlackPink) và Khả Ngân.

Clip Chi Pu thực hiện vũ đạo trên nền ca khúc Single Ladies của Beyoncé

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng đoạn clip vũ đạo của Chi Pu đang ngầm ý "dằn mặt" Khả Ngân sau phát ngôn: "Tôi hát hay và nhảy đẹp hơn Chi Pu". Thậm chí, có bình luận còn mong muốn Khả Ngân có thể xem được đoạn clip này để học tập.

Empty

Chi Pu bị tố đang ngầm ý "dằn mặt" Khả Ngân sau phát ngôn: "Tôi hát hay và nhảy đẹp hơn Chi Pu

Empty

Nhiều bình luận còn mong muốn Khả Ngân có thể xem được đoạn clip này để học tập

Mặt khác, đoạn clip của Chi Pu lại khiến cộng đồng người hâm mộ của Lisa (BlackPink) tại Việt Nam khá khó chịu. Rất nhiều ý kiến cho rằng, style ăn mặc của Chi Pu trong đoạn clip gần như "cosplay" của Lisa. 

Empty

 Chi Pu bị dân mạng tố cố tình “cosplay” phong cách của Lisa (Black Pink)

Mặc dù việc ăn mặc giống nhau có thể xem là chuyện bình thường nếu như trước đây, Chi Pu không từng bị phàn nàn vì có bộ ảnh trông y hệt Lisa. Một lần thì có thể không sao nhưng liên tục “sao y bản chính” thế này thì càng lúc càng... nhàm.

Empty

Chi Pu từng nhiều lần bị tố mặc giống với Lisa (Black Pink)

Trong khi, giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi vẫn giữ im lặng thì nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực có thể Chi Pu là fan cứng của Lisa nên việc cô ảnh hưởng chuyện ăn mặc, style quần áo theo thần tượng là chuyện không có gì to tát, quan trọng chỉ cần Chi Pu hết mình với nghề và mang đến những video nhảy đẹp mắt là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link