Nghệ sĩ Công Lý thẳng thắn thừa nhận chưa từng xem "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Công Lý khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, anh cho biết: "Tôi chỉ có biết là có một bộ phim như thế, giống với bộ phim trước đây tôi làm".

Mới đây, xuất hiện tại buổi giới thiệu phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái" với vai trò là phó đạo diễn của phim, đồng thời đóng một vai phụ, NSƯT Công Lý đã có những chia sẻ về cuộc sống và thông tin anh sắp lên NSND.

16.

Nói về việc sắp lên NSND, Công Lý cho biết anh rất vui và vô cùng tự hào khi những cống hiến của mình được nhà nước ghi nhận, khán giả công nhận. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ bất kể một cái gì cũng có lý do của nó. Điều này cũng đơn giản và dễ hiểu thôi. Tất cả những ban, hội đồng để xét duyệt này nọ đều có tiêu chí chung. Ai đủ điều kiện hay không đủ điều kiện đều rõ ràng".

16.1

Thời gian gần đây, bộ phim "Về nhà đi con" đang thu hút sự chú ý từ khán giả màn ảnh nhỏ. Được biết bộ phim này được làm lại từ nguyên tác "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Khi nhận được những câu hỏi xoay quanh hai bộ phim này, Công Lý thẳng thắn: "Nói thì hơi vô duyên nhưng thú thật là tôi không xem tập nào cả. Tôi chỉ có biết là có một bộ phim như thế, giống với bộ phim trước đây tôi làm. Vì lý do này, lý do khác nên tôi không xem tập nào cả. Có mấy lần xem bập bõm nên cũng không hiểu như thế nào. Không hiểu Danh Dũng xây dựng nhân vật ông bố như thế nào. Hỏi thì bảo câu chuyện nó cũng như thế nhưng không giống hoàn toàn".

16.3

Xuất hiện tại sự kiện lần này là sự góp mặt của bạn gái Ngọc Hà. Được biết, cả hai công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Nam nghệ sĩ từng tâm sự lý do yêu bạn gái vì cô là người rất vô tư. NSƯT Công Lý còn chia sẻ Ngọc Hà yêu thương, hy sinh cho anh nhiều nhưng cả hai còn đang suy tính chuyện đám cưới, trong cuộc phỏng vấn năm 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link