NSND Hồng Vân "ghen tỵ" với bạn thân Hồng Đào vì cứ mãi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Tình bạn giữa hai nghệ sĩ Hồng Vân và Hồng Đào đã gắn bó, thân thiết suốt hơn 30 năm qua khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Hồng Vân khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh của mình và diễn viên Hồng Đào cách đây 30 năm và hình chụp hiện tại. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Chúng tôi của 30 năm trước và 30 năm sau... Nó chả thay đổi gì trong khi tui thì... ganh tỵ với bạn tui quá đi mất".

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng ảnh cũ của mình và diễn viên Hồng Đào 30 năm về trước.

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng ảnh cũ của mình và diễn viên Hồng Đào 30 năm về trước.

Bài viết của nghệ sĩ đã nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Ở dưới phần bình luận dân mạng hết lời khen ngợi sự sang trọng, quý phái và khuyên rằng ở tuổi của Hồng Vân và Hồng Đào sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. "2 cô vẫn đẹp như ngày xưa"; "Ở tuổi của cô mà được dáng như cô Hồng Đào thì gọi là đẹp. Còn mà được dáng như cô thì gọi la sang trọng cô ơi"; "Con nhìn các cô 30 năm trước với 30 năm sau các cô vẫn xinh như ngày nào";... - cư dân mạng để lại bình luận.

Nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Hồng Đào ở thời điểm hiện tại.

Nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Hồng Đào ở thời điểm hiện tại.

20160413-chuyen-doi-danh-hai-hai-ngoai-hong-dao-1
Nghệ sĩ Hồng Đào vẫn trẻ trung dù đã chạm ngưỡng U60.

Nghệ sĩ Hồng Đào vẫn trẻ trung dù đã chạm ngưỡng U60.

Hồng Vân và Hồng Đào là hai nghệ sĩ có tình bạn hơn 30 năm. Cả hai nghệ sĩ từng được đánh giá là đôi bạn diễn ăn ý, yểm trợ nhau trong nhiều tác phẩm kịch mang lại hào quang rực rỡ cho Sân khấu nhỏ 5B như "Ngôi nhà không có đàn ông", "Lôi vũ", và trên sân khấu lớn Nhà hát Hòa Bình với "Tình nghệ sĩ", "Chuyến tàu hoàng hôn", "41 đóa hồng"…mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Hồng Vân và Hồng Đào là cặp bạn thân thiết cả trên sân khấu và ngoài cuộc sống trong nhiều năm qua.

Hồng Vân và Hồng Đào là cặp bạn thân thiết cả trên sân khấu và ngoài cuộc sống trong nhiều năm qua.

NSND Hồng Vân từng tâm sự: "Khi Hồng Đào sang Mỹ định cư theo diện đoàn tụ gia đình, tôi rất buồn vì phải xa bạn. Cô bạn thân trên sàn diễn có thể tranh luận nảy lửa, xung đột đến gay gắt, nhưng khi rời sàn tập lại đèo nhau đi ăn bún rêu, đi chợ Bến Thành mua son phấn, mua dụng cụ hóa trang… Sàn diễn thiếu vắng chúng tôi, khán giả vẫn còn người nhớ về đôi bạn diễn này, nhưng quá khứ đẹp đó không thể mãi níu giữ, khi mà mỗi chúng tôi đã có một con đường. Dù gì phụ nữ phải đặt gia đình lên trên hết. Ví dụ như bản thân tôi, 5 – 10 năm nữa, cũng tới lúc lui về lo cho cháu ngoại, cháu nội, không thể cứ bôn ba.

Bây giờ gặp lại Đào, chúng tôi chen vào những câu chuyện ngày xưa là những phương pháp bảo vệ sức khỏe của tuổi trung niên. Đào khéo léo chuyện bếp núc, chăm sóc gia đình và quán xuyến chuyện học hành của các con. Tôi nặng gánh hai sân khấu, lo nhiều việc cho công tác xã hội nên đôi lúc nhận được tin nhắn của bạn thân: “Nè, làm cho quá đổ bệnh đó nha! Uống thuốc bổ vào!”. Thế là nhớ bạn da diết".

Hai nghệ sĩ thuở còn trẻ.

Hai nghệ sĩ thuở còn trẻ.

NSND Hồng Vân cũng cho biết khi con gái chị, bé Xí Ngầu sang Mỹ du học ngành đạo diễn sân khấu nghệ thuật tại Hollywood, chính nghệ sĩ Hồng Đào đã chỗ dựa tinh thần. Hiện, hai nghệ sĩ đều có được những tổ ấm riêng và gặt hái được những thành công nhất định sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và cả hai vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link