Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ Tết năm nay sẽ không có chương trình Táo Quân

( PHUNUTODAY ) - Trước câu hỏi của nhiều người về việc Tết Nhâm Dầm 2022 có Táo Quân hay không, nghệ sĩ Vân Dung đã lên tiếng.

Táo Quân vốn được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đã rất quen thuộc như: NSƯT Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), NSND Công Lý (Bắc Đẩu) và NSƯT Xuân Bắc (Nam Tào), NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung và Vân Dung...

taoquan

Mới đây, khi nghệ sĩ Vân Dung đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân, hàng loạt cư dân mạng đã bình luận thắc mắc liệu Tết Nhâm Dầm 2022 có Táo Quân hay không? Cụ thể khi một người hỏi: "Chị Vân Dung ơi năm nay có Táo Quân không ạ?", nghệ sĩ Vân Dung liền trả lời: "Không em nhé". Điều này khiến nhiều người cảm thấy buồn và tiếc nuối.

vandung

Trước đó tối ngày 23/11, NS Chí Trung đã có câu trả lời rõ ràng cho việc này. Cụ thể, nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

taoquan

Như các bạn đã biết trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới".

Như vậy, khán giả đã có thể hoàn toàn yên tâm về việc Táo Quân sẽ tiếp tục trở thành món ăn tinh thần trong xuân Nhâm Dần sắp tới. Dưới phần bình luận, fan cứng của chương trình cũng đã tỏ ra rất vui mừng về thông báo này.

Tính đến năm 2021, Táo Quân (tiền thân là Gặp Nhau Cuối Năm) đã có 17 năm gắn bó với khán giả vào đêm 30 Tết. Và hai người có công nhiều nhất tạo dựng nên chương trình, không ai khác chính là NSND Khải Hưng - người được cho là “linh hồn” của Táo Quân và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Để mang tới một chương trình hoàn thiện nhất tới khán giả là sự nỗ lực của cả một ekip tới tận phút chót. Theo NSND Khải Hưng, những năm đầu thực hiện “Gặp nhau cuối năm”, chương trình luôn bám sát tiêu chí là tổng kết lại những vấn đề, sự kiện, hiện tượng, nhân vật… nổi trội trong năm dưới góc độ phê phán nhưng rồi được hóa giải bằng tiếng cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link