MC Thảo Vân được nhận bằng khen, dân mạng và đồng nghiệp bất ngờ về tên thật

( PHUNUTODAY ) - Không riêng dân mạng mà ngay cả một số đồng nghiệp cũng bất ngờ khi biết tên thật của MC Thảo Vân.

Ngoài vai trò là một người dẫn chương trình, Thảo Vân còn đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội. Mới đây, nữ MC chia sẻ việc được nhận bằng khen từ nơi mình công tác.

Cô cũng tiết lộ tên đầy đủ của mình là Nguyễn Thị Thảo. Được biết, cái tên Thảo Vân là nghệ danh được cô sử dụng trong suốt nhiều năm làm nghề. Cô thổ lộ: "Theo kịch bản là đọc đến ai thì người đó bước từ dưới khán phòng lên giữa sân khấu nhận bằng khen rồi lùi về phía sau, khi đọc đến đồng chí Nguyễn Thị Thảo thì mọi người đều xôn xao vì thấy không còn một ai từ dưới lên cả (tất nhiên trừ các đồng chí ban tổ chức), chắc nhiều người nghĩ ban tổ sơ suất rồi vì không có mặt sao còn gọi tên! Mình lúc ấy đọc thật nhanh và cắt luôn một vài dòng thành tích để bước từ bục MC xuống nhận bằng khen, tất cả lúc ấy mới cười ồ lên vui vẻ".

ten-that-thao-van-3-ngoisaovn-w960-h640

Chia sẻ về tên thật của mình từ Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả đồng nghiệp với chị như MC Mỹ Lan: "Chúc mừng chị. Giờ em mới biết tên thật của MC Thảo Vân", "Ủa cụ tên Thị Thảo à? Nay em mới biết ạ"...

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý có chung một cậu con trai. Sau khi ly hôn cô vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ. 

MC Thảo Vân từng tâm sự: "Sau khi chia tay anh Lý, điều duy nhất thay đổi là tôi không còn là con dâu của ông bà thôi còn tình cảm thì vẫn thế. Ở một chừng mực nào đó còn hơn ấy chứ vì ông bà nội Tít không coi tôi như con dâu thì có thể coi tôi như con gái. Thực ra, nói coi như con gái cũng chỉ là một cách ẩn dụ thôi, nhưng tôi nghĩ ông bà nội vẫn thương quý 2 mẹ con.

Còn về phía tôi, dù thế nào ông bà vẫn luôn là ông bà nội của Tít. Tôi là mẹ của Tít và đã từng là một phần trong gia đình. Bây giờ vẫn vậy, không phải theo nghĩa này, thì nó sẽ là nghĩa khác. Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố. Còn những cái khác chỉ là thứ yếu".

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân,dành nhiều thời gian bên con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link