Sao Việt mặc đẹp tuần qua: Đỗ Thị Hà diện áo dài 'rau má', Kim Duyên khoe sắc với thiết kế gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp xuất sắc của dàn mỹ nhân Việt, trong đó có các nàng Hậu đình đám.

 

Empty

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu gây chú ý không chỉ về hoạt động mà còn về phong cách thời trang và trang điểm. Mới đây, Thùy Tiên rạng rỡ trong ngày thứ 4 tham dự các hoạt động truyền thông. Trong lần xuất hiện này, cô lựa chọn chiếc đầm màu trắng tinh khôi có chi tiết khoét ngực gợi cảm "chặt chém" dàn Á hậu. Thùy Tiên rạng rỡ với vương miện 12 tỷ với nụ cười tỏa sáng đầy nổi bật. 

Empty

Đỗ Thị Hà cũng là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. Những ngày vừa qua cô khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chọn mặc trang phục là áo dài có họa tiết hình rau má, một loại rau đặc trưng của Thanh Hóa nơi cô sinh ra và lớn lên. Được biết, chiếc áo dài này của Đỗ Thị Hà do bộ đôi NTK Song Toàn thực hiện. 

Empty

Trong một sự kiện khác, Hoa hậu 10X diện set đồ trắng gợi nhớ đến hình ảnh công nương thanh lịch của Hoàng gia. Dáng váy bồng công chúa mang lại nét nữ tinh cho cô nàng. Đặc biệt, thiết kế có phần tay choàng tựa đóa hoa tuylip.

Empty

Hòa Minzy hưởng ứng không khí lễ hội Giáng sinh với chiếc đầm sắc đỏ rực rỡ. Mẹ bỉm sữa dường như đã lấy lại hoàn toàn vóc dáng thon gọn và ngày càng thăng hạng phong cách sau sinh. 

Empty

Kim Duyên tỏa sáng tại đêm bán kết Miss Universe 2021 với chiếc đầm dạ hội lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời buổi sáng trên sông - hình ảnh quen thuộc của quê hương Cần Thơ. Cô nàng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Á hậu Tú Anh sang chảnh với outfit đen - trắng đi sự kiện. Điểm nhấn nâng tầm diện mạo của cô chính là chiếc túi đắt đỏ gần 1 tỷ đồng.

Empty

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ cùng Á hậu Tú Anh trong một sự kiện gần đây. Cả hai nàng hậu diện trang phục đen - trắng đồng điệu. Các ăn diện thanh lịch giúp cả hai được khen ngợi. 

Empty

Hoàng Thùy phô diễn đường cong hình chữ S với đầm dạ hội ôm sát đan xen chi tiết xuyên thấu gợi cảm.

Empty

Nhật Kim Anh tôn làn da trắng nõn nà với váy đỏ chất liệu satin tôn dáng. Vốn không có nhiều lợi thế vóc dáng nhưng cô nàng vẫn luôn ghi điểm bởi cách chọn đồ vô cùng tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link