Huy Khánh thông báo đã chữa khỏi Covid-19, gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hủy show

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Huy Khánh tiết lộ vừa khỏi bệnh sau thời gian bị nhiễm Covid-19 và phải cách ly ở nhà điều trị.

Mới đây, Huy Khánh phải tự cách ly và chữa trị trong 2 tuần liên tiếp sau khi phát hiện dương tính với Covid-19. Hiện Huy Khánh đã khỏi bệnh hoàn tòan. Nam nghệ sĩ cho biết, trải qua việc nhiễm bệnh mới hiểu mệt mỏi ra sao vì công việc ứ đọng nhưng lực bất tòng tâm.

huykhanh

Anh cũng gửi lời xin lỗi tất cả đối tác vì trong lúc cách ly điều trị, anh đã không thể làm việc trong các dự án mà lịch trình đã đề ra. Anh hứa sẽ bù đắp hết sức có thể: "Xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm bể lịch các dự án đã có kế hoạch từ trước. Sẽ cố trả lại công việc trong nay mai, show nào mất luôn thì cho Khánh xin lỗi thật sự là không muốn, biết huỷ show là sẽ thiệt cho những bên đứng giữa nhiều lắm, vì Khánh luôn coi trọng uy tín và lời hứa là trên hết. Bên nào bị huỷ vì Khánh, xin nhận hết trách nhiệm và sẽ bù lại phần hơn cho các bạn 1 ngày gần nhất nếu có duyên gặp lại".

Huy Khánh có đôi lời xin được thông cảm, bởi anh đã làm lỡ dở công việc của họ một phần nào đó. May mắn là mọi người đều hiểu và rất vui vẻ gửi lời hỏi thăm sức khoẻ cho anh và hẹn tiếp tục hợp tác ở những dự án sau.

Từng mệnh danh là nam diễn viên đào hoa, dính nhiều scandal nhưng từ khi có vợ là Mạc Anh Thư và con gái, Huy Khánh tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Huy Khánh được cho là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu vợ, chiều con.

huy-khanh 2

“Khi có nhiều người còn bảo nếu Anh Thư lấy Huy Khánh thì họ sẽ không chơi với Anh Thư, không nhìn mặt cô ấy nữa” – diễn viên Huy Khánh nói. “Từ khi gặp và quen Anh Thư, tôi biết cô ấy là mẫu người phụ nữ của gia đình. Cô ấy biết cách chăm sóc và yêu thương người khác. Bạn biết đấy, khi một cô gái mà yêu và muốn tiến đến hôn nhân với một ai, lại nghe được những tin đồn và những lời ngăn cản như vậy sẽ rất khó khăn vượt qua được. Nhưng, Anh Thư chỉ im lặng và bước qua hết những lời ong tiếng ve đó, và việc Anh Thư đến với mình, tôi thấy đó là sự may mắn” – Huy Khánh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link