Tuyệt chiêu chống nóng ngày hè được cộng đồng chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng ư? Không lo bởi cộng đồng mạng sẽ chỉ cho bạn phương pháp chống nóng vô cùng hiệu quả và “bá đạo” với giá thành rẻ bất ngờ.

Mùa hè chuẩn bị bắt đầu. Những ngày hè nắng nóng đổ lửa vừa chớm tới bằng nhiệt độ lên đến 38 độ ở một số địa phương miền Bắc. Thời tiết oi nóng và khó chịu này khiến ai cũng bức bối và chỉ muốn ôm lấy điều hòa hay quạt cả ngày. Nhà nào “giàu” có điều hòa thì vui rồi, mát lạnh cả ngày. Tuy nhiên ngồi trong phòng điều hòa lâu cũng không tốt, nhất là với các bạn nhỏ.

Để khắc phục nhu cầu giải nhiệt ngày nóng, một Facebooker có tên tài khoản H.T.Yến đã chia sẻ một bài đăng lên một nhóm cộng đồng nổi tiếng đông đảo trên Facebook cách chống nóng vô cùng độc khiến cư dân mạng tán thưởng.

Nội dung chia sẻ: "Khi mà thời tiết qúa nóng mà nhà lại không có điều hoà. Em như được trở về tuổi thơ vậy mọi người ạ. Cả nhà thì cứ kêu nóng thế với nóng vừa, riêng em nằm đây thấy mát lạnh cả người luôn!"

Phương pháp chống nóng tuyệt diệu với giá cả phải chăng khiến cộng đồng hưởng ứng

Phương pháp chống nóng tuyệt diệu với giá cả phải chăng khiến cộng đồng hưởng ứng

Bài đăng tạo ra hiệu ứng bất ngờ khi hàng loạt người khác cũng vào tán thưởng và chia sẻ chính hình thức chống nóng của mình. Thật không ngờ là nhiều cư dân cũng có cách chống nắng tương tự chủ bài đăng. Chỉ là khác nhau chút xíu mà thôi!

"Dễ thương quá đi, nhất định tối về phải thử ngay mới được. Hôm nay nóng quá!", bạn M. M. bình luận.

Facebook N.A thông tin thêm: "Sáng tạo quá, thấy bên nước ngoài người ta cũng có chia sẻ cách tương tự. Mọi người thử xem sao nhé, chắc mát thật đấy!"

Chỉ bằng những vật dụng vô cùng đơn giản và gần gũi: quạt điện, vỏ chăn và một chỗ đủ rộng để nằm, thế là đã hô biến được ngay một cách đơn giản để vượt qua những ngày hè nóng nực rồi. Phương pháp chống nóng cây nhà lá vườn này được các bạn trẻ chứng minh là có hiệu quả rõ rệt. Và hàng loạt “thanh niên mạng” khác cũng đã chia sẻ thành quả của mình:

Chống nóng phiển bản

Chống nóng phiển bản "hoạt hình vui nhộn", thích hợp cho các cháu mầm non, tiểu học và các cháu đầu 2 trở lên nhưng thích làm trẻ con

Phiên bản hoa quả cho mát mẻ lại còn dụ được mấy đứa trẻ vào nằm cùng cho đỡ xấu hổ

Phiên bản hoa quả cho mát mẻ lại còn dụ được mấy đứa trẻ vào nằm cùng cho đỡ xấu hổ

Đỏ mặt với phiên bản

Đỏ mặt với phiên bản "rằn ri 6 múi" khiến nhiều chị em gào thét

Phiên bản

Phiên bản "con nhà nghèo" đã chiến thắng tất cả các phiên bản khác để dẫn đầu xu hướng chống nóng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn