NGHÈO MẠT VẬN làm đâu hỏng đó nếu ngôi nhà của bạn phạm vào NHỮNG ĐIỀU ĐẠI KỴ sau

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc của mỗi con người sống trong đó. Nếu bạn muốn mình giàu có sung túc tiền tiêu thả ga không hết thì đừng bao giờ phạm vào những điều cấm kỵ sau:

Không trồng cây to trước cửa nhà

Cây cổ thụ trước nhà làm chi những khí dương không vào được trong nhà. Đồng thời, còn làm khí âm không dê thoát ra được và tầm nhìn bị hạn chế. Vào mùa mưa bão thì có nguy cơ bị sét đánh trúng rất cao và những kẻ trộm cướp lợi dùng dễ dàng quan sát

Không mua ngôi nhà có độ “trong suốt” cao

 Với những ngôi nhà có bốn mặt được lắp kính chỉ thích hợp làm những căn phòng để mọi người thư giãn sau khi làm việc chứ không thích hợp làm nhà ở vì sự phản chiếu ánh sáng không đồng đều trong căn nhà. Lượng ánh sáng tại các căn phòng này cao làm gia tăng nhiệt độ trong các phòng và khi đó dương nhiều hơn âm. Âm dương không cân bằng hài hòa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

P

Phong thủy tốt sẽ khiến cho gia chủ làm ăn phát đạt mọi thứ hanh thông thuận lợi

Phong thủy tốt sẽ khiến cho gia chủ làm ăn phát đạt mọi thứ hanh thông thuận lợi

Không xây nhà trên mảnh đất hình tam giác

Theo phong thủy, thì không nên xây nhà tại con đường mà tạo thành hình tam giác. Vì như thế sẽ dễ gây ra hỏa hoạn và mâu thuẫn tranh chấp. Đây còn là mảnh đất không kinh tế, rất khó khăn cho việc thiết kế các phòng và lãng phí

Không nên mua nhà nhiều góc cạnh

Những công trình được xây cầu kỳ theo nhiều góc cạnh thường chỉ phù hợp để làm nơi sử dụng công cộng giúp phong tỏa luồng khí vượng cho người sử dụng trong môi trường đó. Kiểu nhà đó không thích hợp làm không gian sinh hoạt cho cả gia đình bí nó dễ dẫn đến tình trạng bí bách, không thoải mái, kể cả tầm nhìn.

Nhà ở ngã tư cây lớn trước cửa nhà là điều đại kỵ trong phong thủy

Nhà ở ngã tư cây lớn trước cửa nhà là điều đại kỵ trong phong thủy

Không nên chọn nhà gần ngã tư

Nếu xây nhà thì không nên xây ở gần ngã tư vì đây là vị trí bốn bên đều có họa sát thương, nên sẽ không an toàn. Dễ gặp tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình và ngôi nhà. Cũng không nên xây dựng của hàng ở địa điểm này. Nếu xây nhà ở gần đường cái không tốt về lâu về dài vì tiếng ồn, bụi bặm và giao thông không đảm bảo. Nên xây khách sạn, trạm xăng hay cửa hàng là phù hợp thôi chứ không nên xây dựng nhà.

 Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link