Nghi can sát hại chủ tiệm thuốc Tây để trả thù chồng sắp cưới của nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Do thù tức cá nhân với chồng sắp cưới của nạn nhân, đối tượng trả thù bằng cách sát hại chị Phượng dã man ngay tiệm thuốc Tây.

Ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mai Cường (SN 1996, ngụ tỉnh Phú Yên) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, trú quận 8, TP.HCM). Chị Phượng là chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh (38, Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp).

Sau khi bị bắt, Cường khai nhận hành vi sát hại nạn nhân.

giet-nguoi Đối tượng Cường tại cơ quan Công an.

Theo lời khai ban đầu của nghi can này, động cơ gây án là do thù tức cá nhân.

Bước đầu, đối tượng Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình, chính Cường ra tay sát hại chị Phượng.

Theo lời khai của đối tượng, vào tháng 11/2017, Cường và chồng sắp cưới của nạn nhân cùng làm chung công việc cò đất, thời gian này, đối tượng Cường làm việc cho chồng sắp cưới của nạn nhân.

Trong quá trình làm việc, Cường và sếp thường xuyên đến tiệm thuốc Tây của chị Phượng chơi. Những lần này, Cường hay trò chuyện cùng chị Phượng.

Làm việc được một thời gian thì Cường nghỉ việc, từ đó đối tượng nảy sinh ý định giết chị Phượng để trả thù sếp.

Ngày 10/2, Cường đến tiệm thuốc Hoàng Khánh và giết chị Phượng. Ngay sau khi gây án đối tượng bỏ trốn về quê tại Phú Yên.

Theo cơ quan Công an, đây là lời khai ban đầu của Cường. Qua xác minh, cơ quan chức năng biết Cường là đối tượng nghiện ma túy. Công an đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ động cơ gây án thực sự của đối tượng này.

Trưa ngày 13/2, Nguyễn Mai Cường đã được di lý từ Phú Yên về TP. HCM để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Như đã đưa tin, trước đó, người dân tới tiệm thuốc tây của chị Phượng thì phát hiện chị này đã tử vong, trên người có vết thương. Công an quận Gò Vấp phối hợp với Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định nạn nhân bị sát hại.

Công an đã trích xuất hình ảnh camera của nhiều địa điểm xung quanh khu vực tiệm thuốc và xác định đối tượng nam thanh niên là nghi can gây ra vụ án.

Được người thân của nạn nhân xác định mối quan hệ với nam thanh niên xuất hiện trong các đoạn clip, Công an ngay lập tức bắt giữ được đối tượng khi gã vừa đặt về nhà ở Phú Yên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn