Nghi cô gái cặp kè với chồng mình, người vợ lao vào túm tóc, đánh đập tới tấp trên vỉa hè gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Vừa đi vào quán, cô gái trẻ bất ngờ bị một cô gái khác nắm tóc, đạp vào người khiến mọi người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip đánh ghen dài khoảng 3 phút gây xôn xao.

Clip: Cô gái đánh ghen giữa đường.

Theo nội dung được đăng tải, khi bước vào quán, cô gái mặc váy đen bó sát bất ngờ bị một người phụ nữ mặc áo phông trắng, quần bò lao tới, túm tóc, đá tới tấp vào người. Vừa túm tóc, người phụ nữ mặc áo phông trắng vừa lên tiếng chửi rủa. 

Bị đánh bất ngờ, người này la hét: "Chị là ai, em không biết chị, chị để yên em nói chuyện... Em không biết chồng chị là ai cả". Tuy nhiên người phụ nữ áo trắng vẫn tỏ ra vô cùng nóng giận, không để đối phương có cơ hội giải thích, trình bày. Chị ta cho rằng người phụ nữ áo đen đã cố tình dụ dỗ chồng chị vào một mối quan hệ bất chính.

Vừa đánh, người phụ nữ vừa liên tục dùng lời lẽ thô tục mắng chửi, cho rằng chính cô gái là người đã dụ dỗ chồng mình. “Mày có 2 lỗi. Lỗi thứ nhất là kiếm tiền tại chỗ. Lỗi thứ 2 là gạ chồng tao. Mày thích gạ chồng tao không? Chồng tao là H.E mày hiểu chưa?”

Cô gái mặc váy đen đã bị người phụ nữ áo trắng xông vào tát tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Cô gái mặc váy đen đã bị người phụ nữ áo trắng xông vào tát tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Đáng phẫn nộ nhất trong đoạn clip không phải là cách đánh đập của người phụ nữ, mà chính là cách cư xử của những người chứng kiến vụ việc. Cuộc ẩu đả diễn ra trước sân một nhà hàng có khá nhiều khách, nhưng không một ai lên tiếng căn ngăn.

Đoạn clip được chính người vợ đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình, nhưng chỉ sau vì giờ đã gỡ bỏ. Thế nhưng, đến hiện tại, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link