Ngày Tết chúc rượu, nhìn cách cầm cốc, đọc vị chính xác loại "lòng tốt" ấn dấu trong trái tim mỗi người

( PHUNUTODAY ) - Ngày Tết chúc rượu, nhìn cách cầm cốc, đọc vị chính xác loại "lòng tốt" ấn dấu trong trái tim mỗi người. Nhân chi sơ tính bản thiện, con người ai cũng giữ lòng tốt của riêng mình.

tu-cach-cam-ly-nuoc-tiet-lo-ca-tinh-cua-ban-67a823

Cầm cốc bằng cả 2 tay

Đối phương là người nội tâm, thụ động, rất ít khi chủ động trong cuộc sống. Trái tim họ khá nhạy cảm, dễ xúc động và dễ xấu hổ. Kết giao với họ khá khó khăn, bởi họ luôn dừn ra một rào cản với người khác. Thế nhưng, nếu bạn đối đãi họ với chân tình thật lòng, họ sẽ dần cởi mở với bạn hơn và dành cho bạn những tình cảm tốt đẹp nhất.

Cầm cốc kiểu ngón tay út hướng ra ngoài

Đối phương là người hiền lành, tốt bụng, ít tâm cơ. Họ luôn cố gắng tránh va chạm càng xa càng tốt, không bao giờ nói xấu, gièm pha, chê bai bất cứ ai. Thế nên, họ rất được lòng mọi người xung quanh, thậm chí còn rất hòa đồng, luôn căng tràn nguồn năng lượng sống. Ở bên họ, bạn sẽ rất an tâm, luôn được giúp đỡ và chỉ dẫn hết lòng, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

Cầm sát phần đáy cốc

Đích thị đối phương là người độc lập, ít bị tác động bởi hoàn cảnh, luôn kiên định. Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng họ vẫn vững như kiềng ba chân. Họ tin tin, hơi bướng bỉnh nhưng không kiêu ngạo, luôn sẵn sàng học hỏi để tự hoàn thiện bản thân mình.

Cầm sát phần miệng cốc

Đối phương và người sống tình cảm, không thích xung đột. Họ rất nhạy cảm, luôn nghĩ cho lợi ích của người khác. Thậm chí, chấp nhận bản thân chịu thiệt thòi. Thế nhưng, họ rất ghét cảm giác cô đơn, luôn cần sự sẻ chia và gần gũi với bạn bè. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ quảng đại kết giao, và luôn thu về những mối quan hệ có lợi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn