Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng về ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Gặp gỡ báo chí giữa ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lại khiến khán giả hoang mang hơn khi trả lời môt cách lấp lửng.

Trải qua 8 năm yêu mặn nồng, khán giả đang chờ mong một đám cưới cổ tích của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, những ngày qua thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến người hâm hộ không khỏi hoang mang, tiếc nuối.

Sự việc càng lên tới đỉnh điểm khi người trong cuộc chọn cách im lặng, còn cư dân mạng lại đã nhanh chóng tìm ra những điểm "khác lạ" trong mối quan hệ của cặp đôi này và tin tưởng cặp đôi đã chia tay.

Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chính thức về tin đồn này. Theo đó, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng.

Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

ngo-kien-huy-noi-gi-truoc-tin-don-chia-tay-khong-tu-quynh-ad19b0e1

Trước câu trả lời của Ngô Kiến Huy, Trường Giang đã lập tức lên tiếng: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em". Tuy nhiên, thay vì đáp trả lại câu nói của đàn anh, Ngô Kiến Huy lại giữ thái độ im lặng và chuyển qua câu chuyện khác.

truong-giang-o-nha-toi-khong-dam-cai-ba-xa-nha-phuong-63b64430

Trước đó, vào ngày 4/10/2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến dân mạng xôn xao vì vướng nghi vấn rạn nứt khi nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ ẩn ý lên trang cá nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Đáng nói, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mọi việc. Còn liên lạc với Đại Nhân, nam ca sĩ cho biết: "Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc".

khong-tu-quynh-va-ngo-kien-huy-da-chia-tay-5b80cb

Trước đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thường "dính như sam" mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cả hai cũng khá thoải mái trong việc tình cảm giữa chốn đông người. Nhưng từ những tháng cuối năm 2017, khán giả hiếm khi thấy họ xuất hiện bên nhau nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link