Ngô Kiến Huy thừa nhận chưa có thêm mối tình nào sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ thừa nhận bản thân vẫn đang độc thân kể từ khi chia tay dù trước đó vướng vào khá nhiều tin đồn hẹn hò.

Mới đây, trong một chương trình, nhiều sự thật được tiết lộ, nhất là câu chuyện tình cảm đã qua của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.

MC Trấn THành đã đưa ra một trò chơi. Như để khai chiến, Trấn Thành chọn ngay Ngô Kiến Huy làm mục tiêu đầu tiên. Anh hói: “Từ sau mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh, em có yêu thêm người nào khác không?”.

Dù khá bất ngờ trước câu hỏi nhạy cảm của đàn anh, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn quyết định đối diện vấn đề. Anh cho biết chưa xây dựng thêm mối quan hệ nào sau khi chia tay mối tình 8 năm "Em cũng xin khẳng đinh là sau chia tay với Khổng Tú Quỳnh em vẫn chưa có mối tình nào".

ngo-kien-huy-doc-than

Trải qua 8 năm yêu đương với đầy đủ ngọt ngào lẫn giông tố, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Cách đây vài ngày, Đông Nhi vô tình bật mí chuyện Khổng Tú Quỳnh đã có người mới khiến nhiều người bất ngờ. 

Về phần Ngô Kiến Huy khi nói về về việc kết hôn sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, anh bật mí: “Tôi đang sống cùng bố mẹ, chuyện tôi chưa lập gia đình thì cũng không làm hai người sốt sắng, chắc vì bố mẹ hiểu, tình yêu là cái duyên, có muốn giục con lấy vợ cũng không được. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng mở lòng mình, nhưng đều phải chờ nhân duyên cái đã…”.

Sau khi kết thúc mối tình của mình, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm hài FapTV từ đầu tháng 3/2020. Thời điểm đó, nam ca sĩ điển trai và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn khi netizen thường xuyên soi được những bằng chứng check-in cùng địa điểm của cặp đôi. 

Trong chuyến đi Nhật Bản, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng check-in tại cùng một địa điểm. Không chỉ vậy, Sachi còn công khai đến ủng hộ Ngô Kiến Huy trong một lần ra mắt cửa hàng mới. 

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cũng bị phát hiện sở hữu ốp lưng điện thoại đôi. Đến cả bạn bè của hai người cũng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của nam ca sĩ và hot girl nhóm Fap TV. Từ những bằng chứng ngày càng nhiều khán giả đang vô cùng nghi ngờ mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi phải chăng là sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link