Đào Bá Lộc phủ nhận tin đồn "dao kéo", khẳng định nếu có sửa thì chắc là "cái nết hay chửi chồng"?

08:15, Thứ năm 03/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Dù đã không ít lần lên tiếng phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tin đồn vẫn liên tục vây lấy khiến Đào Bá Lộc phải lên tiếng đính chính.

Mới đây, Đào Bá Lộc đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng khi chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nam ca sĩ đã có màn "dằn mặt" cực gắt khi bị anti-fan đồn rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho rằng, nhan sắc bản thân có được là do di truyền từ bố và chưa từng trải qua cuộc dao kéo nào. Thậm chí, ấn tượng hơn khi Đào Bá Lộc còn hóm hỉnh và "xéo sắc" đến mức khẳng định với mọi người thứ cần sửa duy nhất ở mình là "cái nết hay chửi chồng" mà thôi.

Empty
Empty

"Đừng đồn tui cắt mắt nữa, tui di truyền từ ba tui đó. Nhỏ lớn tui chưa từng đụng vô miếng sụn, sứ, phun, thêu, tiêm, hút, nối, nhấn gì hết nha. Có sửa thì chắc sửa cái nết hay chửi chồng. Mới gây nhau tối qua", anh nói.

Empty

Màn đáp trả dư luận của Đào Bá Lộc ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, pha lên tiếng "đi vào lòng" của nam ca sĩ đã được Hồ Ngọc Hà nhận xét là có duyên. Trước lời khen của "cô giáo', anh chàng tỏ ra thích thú và có sự xao xuyến khi "nữ hoàng giải trí" hỏi:"Vẫn còn xao xuyến như 8 năm trước sao?", Đào Bá Lộc trả lời: "Chưa bao giờ ngưng xao xuyến luôn ạ. Lâu lâu cũng copy một nét chân mày, mắt nước nhẹ". Trước sự thú nhận này, Hồ Ngọc Hà để lại trái tim yêu thương.

Empty
Empty

Cuộc bình luận nói chuyện qua lại của cặp thầy trò khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Được biết, Đào Bá Lộc từng là thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi The Voice 2012. Sau chương trình, cả hai vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hằng Hoàng
Từ khóa:
Tin nên đọc