Vbiz 11/5: Cường Đô la bảnh bao đến mừng Hà Hồ, Hạ Vi đi ăn với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Hạ Vi lại có những động thái khiến người hâm mộ phải chú ý.

cuong-do-la-den-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu-1494475387311

 Bỏ qua những thị phi thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh đã khai trương một cửa hàng tại TP.HCM. Đến chung vui cùng nữ ca sĩ không chỉ có các bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên hợp tác cùng mà còn có chồng cũ Cường Đô la. Kèm theo đó là một lẵng hoa lớn cùng lời chúc: "Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh". Thời gian gần đây, mối quan hệ của Cường Đô la và Hà Hồ ngày càng thể hiện thân thiết. Cả hai dành cho nhau nhiều câu lời tâm sự tình cảm trên trang cá nhân, thường xuyên đi chơi chụp hình cùng nhau.

ha-vi

Mới đây, trên trang cá nhân của Rocker Nguyễn đăng tải loạt ảnh anh đi trà chiều, ăn chay cùng diễn viên Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chia sẻ của giọng ca Quá khứ còn lại gì thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Ngay lập tức, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Hạ Vi và Rocker Nguyễn đang hẹn hò. Tuy nhiên, Rocker Nguyễn phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè. “Tôi cũng có gặp Hạ Vi trong một số project. Tôi nghĩ là với cộng đồng mạng bây giờ, mình có xuất hiện với bất kỳ một bạn nữ nào thì cũng sẽ bị gán ghép, nên xin được đính chính bọn mình chỉ là bạn bè” - nam ca sĩ nói. Dường như Rocker Nguyễn chẳng mảy may bận tâm đến scandal lộ ảnh nhạy cảm của anh những ngày qua.

ha-ho-thanh-hang-2-0936-p

Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal trong thời gian qua. Đặc biệt, việc Minh Hằng lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô không thể ngồi ghế nóng The Face càng thu hút sự quan tâm đến nữ hoàng giải trí. Cùng với đó là những tin đồn Thanh Hằng cũng đã nghỉ chơi với Hà Hồ. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã chia sẻ tấm thiệp mời khai trương cửa hàng hoa của Hồ Ngọc Hà với những lời lẽ đầy yêu thường. "Post lên đây để ghi nhớ ngày với làm bằng chứng cô chủ shop hoa Hồ Ngọc Hà nói sẽ lo đám cưới cho mình, hay sinh nhật... Nói chung là trọn gói với trọn đời đó. Tìm chồng Hằng lo, hoa thì Hà lo. Hay có lo thêm gì không Hà?" - Thanh Hằng viết. Động thái này chính là bằng chứng xác minh mối quan hệ giữa hai người đẹp vẫn rất thân thiết, không hề rạn nứt như những lời đồn đại suốt thời gian qua.

untitled-2-1494378140256-

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới trên trang cá nhân kèm bình luận "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp". Không chỉ vậy, hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang mặc trang phục cô dâu - chú rể càng khiến nhiều người tin là thật. Trước tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang, người nhà của Nhã Phương cũng từng bác bỏ thông tin này và cho rằng: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn