Mạnh mẽ, cá tính nhưng Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê lại bật khóc nức nở trước việc này!

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu trở về quê hương sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê bật khóc trong vòng tay của bố mẹ, người thân và hàng trăm người dân buôn làng.

hen1.phunutoday.vn
 Mới đây, H'hen Niê đã đáp chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Buôn Ma Thuộc. Đây là lần đầu tiên cô trở về quê hương kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H'hen Niê rạng rỡ, đầy tự hào ngày trở về.
hen2.phunutoday.vn
Bố mẹ, em gái và nhiều người thân, bạn bè đã mặc đồ truyền thống của dân tộc Ê - đê ra sân bay chờ đón H'hen Niê từ sớm.
hen3.phunutoday.vn
Hàng trăm người dân tại huyện nhà Cư M’gar của H’Hen Niê cũng mặc trang phục truyền thống của người Ê - đê cùng với băng rôn, hình ảnh và những bó hoa tặng tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Mọi người tập trung tại sân bay tạo nên cảnh tượng sôi động chưa từng thấy tại đây.
hen4.phunutoday.vn
Sau thời gian thay trang phục, H'hen Niê rạng rỡ, xinh đẹp trong trang phục truyền thống của dân tộc Ê - đê. Cô là ngườI Ê - đê đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu. Sự trở về lần này của H'hen lần này chính vì vậy trở nên khác biệt hơn so với mọi lần. 
hen7.phunutoday.vn
 H'hen Niê và mẹ. Trước sự chào đón nồng hậu của mọi người, Tân Hoa hậu không giấu được cảm xúc mà bật khóc. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bố mẹ cô cũng có mặt để cổ vũ, động viên tinh thần của con gái.
hen6.phunutoday.vn
 Giây phút H'hen Niê bật khóc vì cảm động trước sự chào đón thân tình, nồng ấm của người dân buôn làng. Kể từ khi đoạt vương miện Hoa hậu, H'hen Niê ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả bởi sự khiêm nhường cùng câu chuyện truyền cảm hứng.
hen5.phunutoday.vn
 H'hen Niê lọt thỏm trong vòng tay của hàng trăm người. Tân Hoa hậu Hoàn vũ được nhận xét là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt khi sở hữu vẻ đẹp khỏ khoắn cùng làn da nâu bóng, mái tóc tém cá tính.
hen8.phunutoday.vn
 Ngay sau buổi gặp gỡ xúc động tại sân bay, chiều 22/1, tân Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục nhận được sự đón tiếp nồng ấm tại trụ sở UBND tỉnh Đắk Lắk.

 Xem thêm:

1. Lộ bí mật bị giấu kín, Hoa hậu H'Hen Niê "mất ngủ" cả đêm?

2. Công khai 'thả thính' tìm bờ vai lạ, Phạm Hương cuốn hút vạn ánh nhìn khi dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần!

3. Sau hàng loạt ồn ào, Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn