Ngỡ ngàng trước nhan sắc ở tuổi 38 của Han Ji Min, gái U30 còn phải "xách dép" chạy theo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vẻ ngoài của Han Ji Min nhiều người tỏ ra không tin rằng cô sinh năm 1982 tức là đã bước sang tuổi 39 (theo tuổi Hàn).

Trong dàn mỹ nhân thuộc thế hệ "đầu 80s" của làng giải trí Hàn Quốc thì Han Ji Min được biết đến như 1 nữ diễn viên vừa có nhan sắc không tuổi lại vừa sở hữu năng lực diễn xuất "đỉnh" nhất. Han Ji Min được người hâm mộ và truyền thông xứ củ sâm đánh giá rất cao với những vai diễn khá nặng đô và cách mà cô "đầu tư" cho diễn xuất, cống hiến cho nghệ thuật.

han-ji-min-2

Han Ji Min có thể không đẹp sang chảnh như Jeon Ji Hyun, không nhìn đẹp kiểu nữ thần như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin nhưng cô luôn sở hữu khí sắc thanh khiết và trong sáng mà ai nhìn cũng có hảo cảm. Nữ chính bộ phim ăn khách huyền thoại một thời "Hoàng tử áp mái" được nhớ đến với khuôn mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt bồ câu sáng long lanh, ngũ quan hài hòa rạng rỡ.

han-ji-min-4

Dù đã bước sang tuổi 39 (tính theo tuổi Hàn Quốc) nhưng Han Ji Min vẫn luôn là 1 trong những biểu tượng nhan sắc chưa hậu bối, đàn em nào có thể thay thế được. Đặc biệt, hình ảnh gần đây của Ji Min còn gây "sốc" bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô. 

han-ji-min

Xuất hiện với mái tóc dài xoăn sóng đen tuyền cùng kiểu trang điểm hot-trend nhìn Han Ji Min chẳng khác gì các nàng idol đang trong độ tuổi đôi mươi. Làn da trắng hồng, khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái này khiến công chúng và truyền thông ngỡ ngàng không tin Han Ji Min đã là "người chơi thuộc hệ U40".

han-ji-min-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link