Gợi ý 5 màu tóc rêu khói siêu cool ngầu cho bạn thay đổi nhan sắc trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Tóc màu rêu khói không quá sáng hay quá tối, nó mang đến sự mới lạ mà vẫn giữ nét dịu dàng, nữ tính cho con gái.

Màu tóc rêu khói trầm

Một trong những màu nhuộm mang đến sự tinh giản, nhẹ nhàng và tự nhiên đó là màu tóc rêu khói trầm. Bạn có thể nhuộm trên nền tóc đẹp vì vậy mà không lo bị hư tổn hay xơ rối tóc hoặc pha thêm ánh khói hoặc một chút nâu để gương mặt thêm tươi sáng và nâng tone da tự nhiên giúp bạn "đánh bật" tuổi tác một cách hoàn hảo.

Empty
Empty

Màu tóc rêu khói sáng

Màu tóc rêu khói sáng sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh và tôn thần thái siêu đỉnh với màu nhuộm lạ mắt. Một số tone màu đẹp như tone vàng, tone nâu, hoặc nổi bật hẳn là màu ánh kim,... Những tone màu này khá phổ biến và không hề kén da do vậy khi kết hợp với màu rêu khói mang đến cảm giác khác biệt.

Empty

Màu tóc rêu khói pha nâu

Gam màu nâu lạnh kết hợp với màu rêu sẽ làm mất đi sự đơn thuần của nâu rêu mà tạo cảm giác riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn. Hơn hết, màu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi và phù hợp để che khuyết điểm cho những cô nàng tóc mỏng bởi vì tạo cảm giác bồng bềnh, óng mượt. 

Empty

Màu tóc rêu khói ánh vàng

Màu vàng khá kén người nhuộm, với tông màu chủ đạo là màu rêu khói pha chút ánh vàng. Màu tóc rêu khói ánh vàng không kén màu da nhiều, phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau: dài, ngắn, dài uốn… 

nau-reu-tren-nen-toc-vang-1604590612-629-width600height660

Màu tóc rêu khói ánh kim

Đây được coi là màu tóc phá cách bậc nhất, phù hợp với các nàng da trắng giúp nàng thêm rực rỡ và thu hút hơn. Tuy nhiên, hay nhớ dặm một chút son đỏ để khuôn mặt bớt nhạt nhòa bạn nhé.

Empty

Cách giữ màu tóc rêu khói luôn bền màu như ngoài tiệm

Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm thay dầu gội thường

Những dầu gội dành cho tóc nhuộm sẽ có tác dụng nhẹ hơn các dầu gội thông thường và sử dụng dầu xả tự nhiên để cho một mái tóc khỏe mạnh. Nhớ tránh những dầu gội bạc hà.

Hạn chế để tóc bị mất nước

Mọi vấn đề hư tổn, gãy rụng hay chẻ ngọn đều xuất phát từ việc tóc quá khô. Chỉ sấy tóc khi thật sự cần thiết vì để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao màu nhuộm dễ phai. Khi sấy nên để máy cách xa tóc khoảng 30 - 40 cm là hợp lý.

Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Việc để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên lại là tác nhân chính làm cho màu tóc nhuộm bị phai. Chính vì thế, để khắc phục tình trạng này, khi ra đường bạn cần đội mũ nón đầy đủ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link