Ngỡ ngàng với lý do thực sự khiến “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh ngoài 60 vẫn là "trai tân"

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi nghỉ hưu, Quốc Khánh vẫn độc thân và ngày chia tay, đồng nghiệp chỉ giục anh đi lấy vợ. Nhưng Quốc Khánh chọn độc thân vì lý do rất ngỡ ngàng này

Quốc Khánh gắn liền với sân khấu kịch và truyền hình miền Bắc. Anh sinh năm 1962 trong một gia đình Hà Nội gốc. Cả sự nghiệp của Quốc Khánh gắn liền với Nhà hát kịch Việt Nam, đặc biệt gắn với vai diễn “Ngọc Hoàng” trong chương trình Táo quân. Quốc Khánh đã đầu quân cho Nhà hát kịch Việt Nam từ khi anh học hết lớp 10, anh trở thành sinh viên khóa đào tạo diễn viên đầu tiên.

quoc khanh

Trong gia đình có hai chị em, tất nhiên mẹ Quốc Khánh giục con lấy vợ nhưng anh vẫn cứ lần lữa. Từng nói về việc mẹ giục lấy vợ, Quốc Khánh kể: “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay". Hiện tại nghệ sĩ sống độc thân trong ngôi nhà nhỏ. Anh cho rằng người phụ nữ khi lấy mình thì phải nhận được tình yêu còn không sẽ như địa ngục trần gian, là vợ chồng thì ăn đời ở kiếp chứ không phải nhất thời ngày một ngày hai, nên không ai có thể chịu đựng được.

quoc khanh 2

Quốc Khánh nói mình thấy thoải mái sung sướng vì tự do đời độc thân nhưng anh cũng nghĩ về già không con cái cũng khổ. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, có vợ con hạnh phúc nhưng ràng buộc, sống độc thân được tự do nhưng cô đơn. Anh cũng xác định chọn độc thân thì về già có thể đau đớn không ai chăm sóc.

Năm 2022, nhận quyết định nghỉ hưu, đồng nghiệp chúc “lấy vợ đi” nhưng anh anh chỉ tiếc nuối vì trong nghề thì vẫn có những vai diễn này chưa như ý, vai diễn kia chưa làm tốt, còn về đời tư thì anh vẫn không có gì nuối tiếc. Anh là người sống kín tiếng, không quá tham vọng, chọn lối sống thoải mái, không áp lực. Anh chọn không kết hôn cũng vì muốn sống vui vẻ, đơn giản, cái thì thoải mái thì theo, việc gì phải làm vừa lòng ai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn