Sánh đôi tình trẻ kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh được khen xứng đôi và đây là bí kíp trẻ trung của người đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, sánh đôi bên tình trẻ kém 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh luôn được khen trẻ đẹp đôi với người yêu.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với tình trẻ Nguyễn Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh và bạn trai thường xuyên sánh đôi bên nhau dự các sự kiện. Sự xuất hiện của hai người luôn được khen ngợi vì sự lịch lãm đẹp trai của Anh Dũng và sự kiều diễm của Ngọc Ánh, cũng như sự xứng đôi của hai người. Ở độ tuổi 46 Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ và đầy sức sống, trẻ trung. Mặc dù chênh nhau 14 tuổi nhưng Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn được người hâm mộ ủng hộ. Trước đây Ngọc Ánh cũng từng sánh đôi với tình trẻ Kim Lý và cô cũng nhiều lần xuất hiện với các cộng sự nam trẻ tuổi của công ty nhưng Ngọc Ánh không bị chê “già” so với các chàng trai kém tuổi này. Có lẽ một phần cũng do bạn trai của cô chững chạc nhưng so với tuổi U50, khán giả không thể không khen ngợi vẻ đẹp bền với thời gian của Trương Ngọc Ánh.

ngoc anh

Ở tuổi U50, Ngọc Ánh đã từng sinh con nhưng sở hữu gương mặt sắc sảo và vóc dáng cân đối. Và nói về bí kíp giữ gìn nhan sắc, người đẹp nói chị không để bản thân bị stress khi tăng cân hay thay đổi ngoại hình. Đặc biệt Trương Ngọc Ánh tự tin không trốn chạy tuổi tác, chị nói: “Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp”.

ngoc anh anh dung 3

Thay vì lẩn trốn thì nữ diễn viên tìm cách chấp nhận khuyết điểm của bản thân và xây dựng lối sống lành mạnh để cải thiện ngoại hình. Chị chú trọng vào dinh dưỡng hợp lý lành mạnh và chăm chỉ tập luyện.

Và bên cạnh giữ gìn vóc dáng, Trương Ngọc Ánh cũng vô cùng chú trọng tới tinh thần, chị nhắn nhủ sống lạc quan để thoải mái, bởi những khó khăn cuộc sống đến bất ngờ nhưng quan trọng là chấp nhận được để tìm giải pháp phù hợp. Bản lĩnh cứng cỏi nhưng vẫn đầy tính nữ chính là một nét đẹp người ta thấy ở Trương Ngọc Ánh, một người phụ nữ tận tâm chu toàn cho con gái, giỏi giang trong nghề và tự tin trong tình cảm.

ngoc anh anh dung

Nói về tình cảm hiện tại của mình, chị nói chị đang hạnh phúc. Khi nhắc tới chuyện tuổi tác, Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn