Ngô Phương Lan hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ sau bao nhiêu cố gắng trong hành trình kiếm con

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe tin mừng khi vừa chào đón đứa con đầu lòng, niềm vui của cô được các ngôi sao Việt cùng nhau chúc mừng

Tối 8/3, trên mạng xã hội, Hoa hậu Ngô Phương Lan công bố tin sinh con đầu lòng. Đó là bức ảnh bàn tay cô nắm lấy tay em bé. Thông tin trên ảnh cũng tiết lộ em bé sinh ngày 20/2/2019. Cô viết đơn giản "Món quà lớn nhất" và gắn thẻ chồng Loz Whitaker.

Đây là tin bất ngờ với hầu hết bạn bè và khán giả trên mạng. Trước đó, Ngô Phương Lan vẫn sử dụng mạng xã hội đều đặn nhưng không công khai tin mang bầu. Cô chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đẹp của bản thân và gia đình.Ngô Phương Lan kết hôn với Loz Whitaker năm 2013. Ông xã cô làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ. Anh thường đồng hành với Ngô Phương Lan trong những sự kiện hiếm hoi mà cô tham gia. Năm 2016 Ngô Phương Lan mang thai nhưng bị sảy. Hoa hậu từng chia sẻ, thời điểm đó cô rất sốc, ông xã luôn ở bên động viên cô vượt qua. Hồi đầu năm 2018, Phương Lan cho biết vợ chồng cô đang cố gắng rèn luyện sức khoẻ để sớm có em bé.

Ngô Phương Lan khoe cảm giác lần đầu làm mẹ

Ngô Phương Lan khoe cảm giác lần đầu làm mẹ

Dưới bài đăng này, Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp Lã Thanh Huyền, MC Đan Lê, nghệ sĩ Bùi Công Duy... đồng loạt để lại bình luận chúc mừng Hoa hậu Ngô Phương Lan. Nhiều người cho đây là thông tin rất tuyệt vời vì vợ chồng Ngô Phương Lan từng hứng chịu nỗi đau mất con trong quá khứ.

Năm 2016, Ngô Phương Lan bị sảy thai con đầu lòng. Sự việc xảy ra vào đúng đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt mà cô làm giám khảo. Năm 2017, Hoa hậu mới trải lòng trên truyền thông.

"Nỗi đau đó không bao giờ nguôi ngoai, nhưng chúng tôi chọn cách nói ra để đối diện sự thật và tiếp tục sống", cô nói. Lần hai mang thai, người đẹp giữ gìn rất kỹ lưỡng. Nhiều tháng qua, cô không xuất hiện trước công chúng và kiêng nhắc đến chuyện bầu bí. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ chia sẻ hình ảnh đẹp của bản thân.

Ngô Phương Lan hạnh phúc bên chồng Tây của mình

Ngô Phương Lan hạnh phúc bên chồng Tây của mình

Ngô Phương Lan đăng quang "Hoa hậu thế giới người Việt" vào năm 2007. Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, song Ngô Phương Lan không hoạt động nghệ thuật mà nung nấu ước mơ trở thành một nhà ngoại giao trong tương lai.

Suốt một năm qua Ngô Phương Lan gần như không xuất hiện. Trên trang cá nhân, người đẹp thỉnh thoảng đăng ảnh đời thường của cá nhân cô hoặc của hai vợ chồng.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, người Hà Nội. Cô từng sống tại Mỹ, Thuỵ Sĩ và tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế của Đại học Geneve, Thuỵ Sĩ. Năm 2007, Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt. Cô là một trong những mỹ nhân có cuộc sống đời tư khép kín, không vướng scandal.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link