Ngô Thanh Vân bất ngờ khoe quà Valentine: "Anh là điều tuyệt vời nhất năm 2021 của em"

( PHUNUTODAY ) - Không ít fan liên tục hối thúc cặp đôi mau chóng công khai chuyện tình cảm để netizen còn được dịp chúc mừng.

Sáng nhất năm Tân Sửu chắc chắn là tin hẹn hò của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Nhân ngày lễ tình nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh một đóa hoa hồng đỏ rực kèm đôi lời nhắn nhủ cực tình: "What a nice surprise! You are the best thing that happened to me in 2021. Let's make the new year full of love!" (Tạm dịch: Một bất ngờ thú vị đây! Anh là điều tuyệt vời nhất trong năm 2021 của em. Hãy khiến cho năm mới này tràn ngập tình yêu nhé!). Cuối đoạn, nữ diên viên còn "chốt hạ" bằng câu nửa tiếng Anh nửa tiếng Đức: "Happy Valentine mein schatz" (Tạm dịch: Chúc mừng Valentine người em yêu).

ngo-thanh-van 1

Hành động này đã khiến dân tình thêm chắc chắn, Ngô Thanh Vân nhắn gửi đến Huy Trần vì anh là người Việt kiều Đức. Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã hối thúc cặp đôi mau chóng công khai chuyện tình cảm để netizen còn được dịp chúc mừng.

Trước đó đúng 11/2 (đêm 30 Âm lịch), Huy Trần chính thức đăng ảnh tình tứ cùng Ngô Thanh Vân. Anh chàng đã thừ nhận hẹn hò Ngô Thanh Vân: First Tết together. Ăn Tết quê người yêu". Dù chàng CEO Việt kiểu có che mặt Ngô Thanh Vân với logo, nhưng thật sự... che cũng như không che. Đối chiếu với hình ảnh do nữ đạo diễn chia sẻ cùng ngày, có thể thấy Ngô Thanh Vân đã mặc áo dài màu hồng với hoạ tiết y hệt như trong ảnh mà bạn trai để lộ.

ngo-thanh-van 2

Hiện khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi chị em đang khiến khán giả dậy sóng. Người hâm mộ mong Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhanh chóng công khai, có “happy ending” bên nhau.

Sau nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp mọi mặt trận thì mới đây, nhân dịp năm mới, Huy Trần và Ngô Thanh Vân dường như đang muốn thừa nhận mọi việc bằng những động thái lạ. Cụ thể, Huy Trần đăng story dành cho nửa kia của mình: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

Huy Trần còn không ngại đăng phần hình lại là ảnh tay trong tay và đeo nhẫn đôi với ai kia. Anh viết: "Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúc mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết"). Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật rằng mình phải đón năm mới ở nơi làm việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link