Sao Việt hẹn hò tình trẻ cũng "lột xác" về phong cách: Lệ Quyên sexy gợi cảm, Ngô Thanh Vân nữ tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Sao nữ Việt khi hẹn hò người kém tuổi: Bạo tay hơn trong khoản ăn mặc, thậm chí còn thẩm mỹ để níu nhan sắc như Thu Thúy.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên chính là nhân vật có màn lột xác ngoạn mục nhất sau khi vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cô vốn gắn với các bộ cành phù hợp với tuổi U40 của mình dát đầy hàng hiệu nhưng theo phong cách sành điệu, quý phái. Từ ngày hẹn hò tình trẻ, cô trở thành một con người hoàn toàn khác, sexy táo bạo hơn bội phần với những màn khoe dáng đốt mắt người nhìn.

Empty

Từ một nữ ca sĩ nhẹ nhàng duyên dáng với những bộ cánh hợp tuổi U40, Lệ Quyên quay ngoắt với phong cách sexy táo bạo không ngại khoe dáng với đồ xuyên thấu, xẻ cao bất tận.

Empty

Trước đây ai cũng thấy cô thường xuyên mặc dạ hội cup ngực thì nay "nữ hoàng hàng hiệu" của Vbiz chơi lớn với thiết kế xẻ cao tận hông.

Empty

Lệ Quyên chuyển ngay sang sexy đến mức các người đẹp Vbiz cũng phải lép vế trước sự táo bạo của cô.

Empty

Cô còn lột xác phong cách của bản thân bằng những màn lên đồ khoe eo thon, ngực đầy cùng phong cách thời thượng bậc nhất Vbiz.

Empty

Cùng là những bộ cánh màu đen kinh điển, nhưng Lệ Quyên của trước đây khác xa với hiện tại. Trước đây cô luôn diện những bộ váy liền hợp tuổi thì nay lại nhìn trẻ trung, gợi cảm không thua gì thiếu nữ mới đôi mươi.

Empty

Dù vậy vẫn có lần nhiều người cảm thấy nhức nhối trước những màn lên đồ nóng bỏng hay những cách tạo dáng nhạy cảm không hề hợp với phong cách tuổi U40 của cô.

Ngô Thanh Vân - CEO Huy Trần

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng vừa có nghi án hẹn hò cùng tình trẻ kém cô 11 tuổi. Chỉ có điều trước giờ cô trung thành với style cá tính thì nay bỗng nhẹ nhàng, nữ tính hơn hẳn. 

Empty

Ngô Thanh Vân nữ tính nhẹ nhàng với những bộ váy áo khoe dáng thon thả. Thiết kế váy trắng mà cô mặc là một trong những lần fan đặt nghi vấn nàng "đả nữ" nghỉ dưỡng cùng tình trẻ.

Empty

Cũng là sơ mi nhưng bình thường Ngô Thanh Vân chuyên mặc những kiểu áo đứng dáng thể hiện cá tính mạnh thì nay diện toàn đồ cách điệu. 

Empty

Một Ngô Thanh Vân cá tính gai góc vẫn rất "nàng thơ" mong manh yêu kiều khi diện những bộ váy áo mỏng manh khoe vóc dáng nuột nà thon gọn.

Empty

Ngô Thanh Vân như biến thành con người khác vậy.

Thu Thủy và chồng Kin Nguyễn

Khi hẹn hò cùng Kin Nguyễn, Thu Thủy đã vướng ít nhiều nghi án thẩm mỹ nhan sắc của mình. Không thể phủ nhận Thu Thủy ngày càng sexy gợi cảm. Cô thừa nhận mình có tác động dao kéo để thay đổi nhan sắc của mình.

Empty

Điểm khác nhất trên khuôn mặt của Thu Thủy chính là chiếc mũi và phần cằm nhọn hoắt. Thu Thủy cũng từng vướng nghi án thẩm mĩ vài năm trước và khi hẹn hò cùng Kin Nguyễn cô lại tiếp tục tác động dao kéo lần nữa.

Empty

Chiếc mũi dần trở nên nhọn hoắt của Thu Thủy.

Empty

Chiếc mũi cao nhọn hoắt và phần cằm dài khác thường.

Thậm chí năm mới kết hôn, Thu Thủy và Kin Nguyễn còn trở thành cặp đôi thẩm mỹ của Vbiz khi hay gương mặt có "tướng phu thê" giống hệt nhau nhưng đều là do thẩm mỹ mà có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link