Đầu năm mới, Trấn Thành than thở về gia đình Hari Won: "Chỉ có mẹ con họ là hưởng lợi"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiết lộ cuộc sống thật sau khi kết hôn, so sánh sự khác biệt giữa "rể Việt Nam" và "dâu Hàn Quốc".

Mùng 2 Tết (13/2 dương lịch), Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh liên quan đến Hari Won và mẹ ruột. Anh viết: "Chính ra... chỉ có mẹ con họ được lợi thôi nhỉ???". Hoá ra nam MC đã đăng khung hình so sánh sự khác biệt giữa "Rể Việt Nam" và "Dâu Hàn Quốc", và mau chóng gây sốt MXH.

Empty

Ở bức ảnh mà anh đăng tải, anh đang làm "phó nháy" cho mẹ vợ, còn Hari Won lại được mẹ chồng chụp ảnh "sống ảo" giúp. Trấn Thành dí dỏm cho rằng mẹ con nhà Hari Won được anh và mẹ ruột chiều chuộng, làm "phó nháy" nhiệt tình. Anh còn được dân tình ngợi khen: "Con rể có tâm nhất của năm đây", "Con dâu đương nhiên được cưng rồi mà", "Đàng trai Việt Nam chiều đàng gái Hàn Quốc quá rồi đúng không?"...

Tối mùng 1 Tết (12/2 Dương lịch), Hari Won chia sẻ ảnh được mẹ chồng chụp cho. "Qua nhà chồng ăn tết chúc Tết! Mẹ chồng nàng dâu đây nè. Hình Tết by mẹ", nữ ca sĩ viết. Hari Won cầm hoa tươi cười rạng rỡ, còn mẹ Trấn Thành cầm điện thoại để chụp hình cho cô. Những khoảnh khắc dễ thương ngày đầu năm này nhanh chóng nhận được đông đảo lượt yêu thích từ khán giả.

tranthanh2

Còn nhớ vào sinh nhật của mẹ chồng, Hari Won không chỉ tặng quà mẹ mà còn đề nghị ông xã mua thêm chiếc nhẫn. Chính nữ ca sĩ là người đi thử nhẫn và bàn bạc ý tưởng tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng. Cô kể: “Hai vợ chồng thích làm trò lắm: “Anh không được đưa quà cùng lúc với em, để em đưa cho mẹ bông tai, mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn". Và kết quả là như trên. Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ, dễ thương gì đâu. Gia đình trên hết. Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe, còn lại để tụi con sẽ lo”.

Nữ diễn viên thú thật vì bận rộn nghệ thuật, hai mẹ con ít có dịp tâm sự. Song bà Hạnh Dung luôn quan tâm công việc, sức khoẻ của con dâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link