Sao nam Vbiz khi lấy vợ Việt kiều: Hoàng Anh chia tay trong ồn ào, Đan Trường được ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân của các sao nam với bà xã Việt kiều không phải lúc nào cũng có cái kết như ý.

Hoàng Anh

Cuối năm vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi vợ diễn viên Hoàng Anh thông báo đã ly hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như. Điều khiến nhiều người quan tâm đó là vợ cũ Hoàng Anh chỉ trích anh vô trách nhiệm và thiếu sự quan tâm dành cho gia đình. Cả hai bên đã có những màn tố ngược nhau, thậm chí là còn có sự tham gia của bạn bè. 

sao-viet-lay-vo-viet-kieu 1

Cách đây 3 năm, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố lấy vợ và sang Mỹ. Trước đây, cuộc hôn nhân của Hoàng Anh và Quỳnh Như cũng đối mặt với nhiều điều tiếng. Công chúng cho rằng sở dĩ anh kết hôn với bà xã Việt kiều là để lấy tấm "thẻ xanh" quyền lực ở Mỹ.

Đức Tiến

Có thời điểm, Đức Tiến đã khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố cùng bà xã sang Mỹ định cư. Vợ anh là Bình Phương, Hoa hậu áo dài Dallas. Anh phải "ở rể" và đi lên từ đôi bàn tay trắng. Trong khi bà xã làm luật sư cho một ngân hàng lớn thì anh cố gắng ở mảng sản xuất, MC, quảng cáo...

Nam diễn viên cho biết thu nhập hằng tháng của mình rơi vào khoảng 7-10 nghìn USD (từ 160-230 triệu đồng). Hiện hai vợ chồng đã bán căn hộ cũ trị giá 160 nghìn USD (khoảng 3,7 tỷ đồng) để chuyển sang sống trong một căn hộ có giá trị lên đến 700 nghìn USD (khoảng 16 tỷ đồng) tại California.

Đan Trường

Đan Trường cũng từng vấp phải nhiều sự gièm pha khi kết hôn cùng bà xã Thủy Tiên - một trong những doanh nhân khét tiếng. Vì vợ quá giàu nên Đan Trường nhận về nhiều lời ra tiếng vào. Nhưng bà xã Thủy Tiên luôn bên cạnh anh, bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề và bỏ ngoài tai những tiếng ồn ào của dư luận. Sau khi có con, Thủy Tiên dành nhiề thời để chăm con, còn Đan Trường thì tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

sao-viet-lay-vo-viet-kieu 3

Hiện gia đình Đan Trường đang sống tại một căn biệt thự trị giá hàng triệu đô la ở San Jose, California. Cặp đôi này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tị.

Trương Minh Cường

Tài tử Trương Minh Cường từng là "ông vua quảng cáo" khi kiếm tới hàng tỷ đồng mỗi phút. Tuy nhiên, anh ngừng tham gia showbiz vào năm 2009 để kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thu Huyền. Nhiều người cho rằng ặp đôi này có ngoại hình "đũa lệch". Nhưng trên hết, Trương Minh Cường vẫn luôn bên cạnh động viên, bảo vệ bà xã khỏi búa rìu dư luận.

sao-viet-lay-vo-viet-kieu 4

Anh từng bị trầm cảm nhưng hiện đã hồi phục. Anh mới quay trở lại làm việc, gặp gỡ bạn bè và tham gia các hoạt động xã hội.

Có lúc mạng xã hội rộ tin vợ chồng Trương Minh Cường đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống. Thế nhưng sau đó chính nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hôn nhân của mình vẫn đang vô cùng viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link