Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với đạo diễn phim 'Kong: Skull Island'?

( PHUNUTODAY ) - Hành động của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts phần nào khiến nhiều người đồn đoán và tin rằng có lẽ anh và Ngô Thanh Vân đang hẹn hò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn Kong: Skull Island bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc Ngô Thanh Vân đang ngồi tạo dáng khá tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Đi kèm với đó, Jordan Vogt-Roberts viết: “The Boss” (Tạm dịch: Sếp).

ngo-thanh-van-phunutoday1
ngo-thanh-van-phunutoday2

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đăng tải nhiều hình ảnh của Ngô Thanh Vân

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Jordan Vogt-Roberts đăng tải ảnh “đả nữ” làng điện ảnh Việt trên trang cá nhân và dành cho cô những lời lẽ khá ngọt ngào cũng như những ngôn từ thể hiện tình cảm với đất nước và văn hóa, con người Việt cùng với hình ảnh Ngô Thanh Vân.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để dư luận "dậy sóng" và đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của Ngô Thanh Vân và vị đạo diễn này. Dù cả hai “người trong cuộc” đều im lặng khi được hỏi về tin đồn tình cảm nhưng việc Jordan Vogt-Roberts liên tục chia sẻ ảnh nữ diễn viên sinh năm 1979 khiến ai nấy không khỏi thắc mắc và nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

ngo-thanh-van-phunutoday3

 Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân

Theo một nguồn tin thân cận, tối 17/3 vị đạo diễn người Mỹ có dịp gặp gỡ thân tình với vài nhà sản xuất phim tại Việt Nam để làm quen, tạo dựng quan hệ và tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh Việt. Có khả năng bức ảnh Ngô Thanh Vân được Jordan tự tay chụp trong buổi trò chuyện này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn