Hồ Ngọc Hà lộ sự thật vụ 'tái hợp', Cường Đô la 'chưng hửng' vì bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn về vụ "tái hợp" của Hồ Ngọc Hà có lẽ sẽ khiến Cường Đô la phải "chưng hửng" vì bất ngờ.

Sau khi đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết cùng lời bộc bạch vui vẻ thách đố người xem: "Mì gõ nửa đêm, ngon rụng rời tay chân...cám ơn những tình bạn đẹp với "chén rượu nồng"... Sài Gòn ấm áp lắm luôn, có ai nhận ra ai không ta?" và hình ảnh Cường đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1489815477782

 Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người ngỡ rằng hai người tái hợp

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

Không để dư luận kịp tò mò, trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

ho-ngoc-ha-cuong-do-la1

 Hồ Ngọc Hà lên tiếng vụ 'tái hợp'

Sau khi đường ai nấy đi, Hà Hồ và Cường Đô La đều hạnh phúc bên tình mới. Song ít lâu sau, nam doanh nhân được cho là đã chia tay với nữ diễn viên Hạ Vi vì suốt một thời gian dài không xuất hiện bên nhau, trên trang cá nhân cũng không còn tương tác.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn khẳng định vẫn xem nhau như bạn bè và chia nhau bổn phận chăm sóc con trai Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn