Mỡ bụng dày đến mấy cũng trở nên xép lẹp, thon gọn nhờ loại quả thông dụng này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng eo thon gọn đến bất ngờ nhờ vài quả này khiến chị em mê mẩn.

Chuối là nguồn cung cấp chất xơ rất dồi dào, và trở thành một loại trái cây giảm cân rất hiệu quả. Chính thành phần chất xơ hổ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác no, hạn chế được việc nạp nhiều thức ăn. Bên cạnh đó một dạng chất xơ khác trong chuối có tác dụng kháng tinh bột, sẽ bị lên men trong dạ dày, tạo ra sản phẩm giúp đót cháy 20-25% chất béo trong cơ thể, từ đó mà chuối trở thành loại trái cây được rất nhiều chị em ưa chuộng. Kể cả chuối xanh và chín đều có công dụng giảm cân hiệu quả.

3-tuyet-chieu-giam-beo-ch

Mỡ bụng dày đến mấy cũng trở nên xép lẹp, thon gọn nhờ chuối xanh

Chuẩn bị nguyên liệu: 5 quả chuối xanh, muối trắng, nồi áp suất, máy xay và khay đá.

Cách làm: Chuối xanh mua về gọt vỏ rồi ngâm với chậu nước muối loãng để loại bỏ nhựa và bụi bẩn. Cắt chuối xanh thành các khúc sau đó cho vào nồi áp suất đun trong 10 phút. Không nên đun quá lâu để tránh chuối bị nát. Khi chuối đã chín thì cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

Đổ chuối vào khay làm đá để trong tủ lạnh. Khi chuối đông lại thành viên thì tách ra cho vào hộp nhựa để dùng dần.

chuoi-xanh-giam-can-1

Cách sử dụng: Khi uống nước trái cây hãy cho 1-2 viên chuối xanh vào, khuấy tan rồi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon lại có lợi cho sức khỏe. Có thể bỏ 10 viên chuối xanh pha với nước để uống nguyên chất. Kiên trì sử dụng chuối xanh theo cách này trong vòng 2 tuần chị em sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi trên vòng eo của mình. Số cân sẽ giảm đi nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link