Ngô Thanh Vân hóa cô Thắm về quê, Huy Trần gây cười với cảnh leo cây dừa cực hài

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc dễ thương của đôi vợ chồng son đã gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Ngô Thanh Vân lại đăng tải thêm loạt ảnh về quê ăn Tết. Với phong cách ăn mặc đậm chất truyền thông cùng chiếc áo bà ba có tông màu nổi bật, "đả nữ màn ảnh" ngày nào nay đã thành cô Thắm về làng. 

Về phía Huy Trần, anh cũng đã chẳng ngần ngại leo lên cây dừa hái quả. Nhìn cảnh ông xã Ngô Thanh Vân chật vật leo cây, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng. Bên cạnh đó, "đả nữ" cũng đính kèm chia sẻ: "Làm rể miền Tây. Huy Trần chồng ơi vợ muốn uống dừa". Chưa kể, nam đầu bếp còn trổ tài gói bánh tét điêu luyện khiến dân tình thích thú. 

Empty
Empty
Empty

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 5 năm ngoái, đến nay, cả hai lúc nào cũng dành cho nhau sự ngọt ngào. Đặc biệt nhất là Huy Trần, anh rất yêu chiều bà xã, thường nấu ăn cho Ngô Thanh Vân. Huy Trần cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc. Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần vui vẻ nói.

ngo-thanh-van-2-6515

Huy Trần cũng cho biết, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Vì bà xã hơn tuổi nên nam doanh nhân học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống từ vợ.

"Cô ấy là người ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, làm cho tôi trở thành người đàn ông tốt hơn. Như mọi người cũng biết, Vân hơn tuổi tôi, nên tôi học hỏi được từ Vân rất nhiều. Vân chỉ cho tôi nhiều cái, nhất là việc mang lại hạnh phúc bản thân", Huy Trần bộc bạch.

Về con cái, ông xã "đả nữ" cho biết cả hai không lên kế hoạch mà để tự nhiên, "trời cho sẽ mừng" và sẽ thông báo tới mọi người khi có tin vui. Khi được hỏi "Bà xã bận rộn công việc như vậy thì việc làm dâu sẽ thế nào?", Huy Trần vui vẻ cho biết anh không đặt nặng chuyện đó. "Vân sống ở Na Uy, Huy sống ở Đức nên với Huy chuyện đó rất đơn giản. Hai bên gia đình cũng thoải mái việc đó", CEO 32 tuổi giãi bày.

Theo:  xevathethao.vn copy link