Chỉ với một hành động, ông xã Ngô Thanh Vân đã chứng minh mình là "người chồng quốc dân"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip đăng tải, khán giả ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ngô Thanh Vân vì có một người chồng quá tâm lý.

Mới đây, trên kênh tiktok, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip tỏ ra mệt mỏi vì công việc. Thấy vậy, Huy Trần đã vào hỏi vợ mình có đói không. Sau đó, anh cũng cầm theo máy massage và hỏi Ngô Thanh Vân có muốn massage không? Tiếp đến, đả nữ đồng ý Huy Trần đã nhanh chóng tiến đến massage cho vợ giúp cô vô cùng thoải mái và dễ chịu hơn. 

Empty
Empty

Từ sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên mạng xã hội. 

Như mới đây, Huy Trần đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh ăn tối lãng mạn bên Ngô Thanh Vân. Huy Trần đã phải liên tục đút cho "đả nữ màn ảnh" ăn uống. Vì sợ vợ không ăn nên anh chàng đã đút những miếng rõ to khiến Ngô Thanh Vân phải há to mới nhai nổi.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng đính kèm dòng trạng thái: "Này thì làm biếng ăn nè Ngô Thanh Vân. Huy hay bị kêu: "Sao lại để cho vợ gầy như vậy?". Vậy đút cho tận mồm cho khỏi làm biếng ăn". Trước màn ăn uống cồng kềnh của vợ chồng nhà này, cư dân mạng cũng tỏ ra cực kì thích thú.

Empty

Ngô Thanh Vân là Á hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Xuất thân là một người đẹp, Ngô Thanh Vân có bước tiến dài trong nghệ thuật, là hình mẫu người đẹp đa năng đầu tiên của showbiz Việt. Cô cũng là diễn viên duy nhất của thế hệ đương đại gặt hái thành công ở Hollywood khi góp mặt trong bộ phim bom tấn Star War: Jedi cuối cùng. Tháng 6 vừa qua cô đã về chung một nhà với bạn trai kém 11 tuổi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc bên nhau.

Ngô Thanh Vân từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

Chúng tôi đều lớn lên ở châu Âu, chung "background" (lai lịch) khi trưởng thành nên đồng cảm lớn về lối sống, cách suy nghĩ. Trong công việc, trước giờ tôi bộc lộ chất "nam tính" rõ rệt nhưng khi bên cạnh Huy Trần tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nào bên cạnh người đàn ông họ yêu thương cũng vậy thôi, trở nên nhỏ bé và muốn được che chở. Tôi bớt làm việc hơn một chút và tận hưởng cuộc sống với người bạn đồng hành.

Huy có việc kinh doanh riêng của bạn ấy, tôi cũng bận rộn với các dự án phim ảnh. Chúng tôi độc lập về tài chính và sự nghiệp nên sự hỗ trợ chính vẫn là về tinh thần, chăm sóc lẫn nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link