Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu hé lộ cơ ngơi gia đình ở quê Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nàng Hậu hé lộ cơ ngơi của gia đình mình ở quê. Có thể thấy, căn nhà của ba mẹ Thanh Thủy khá khang trang.

Mới đây, Thanh Thủy chia sẻ loạt ảnh chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, Hoa hậu Việt Nam 2022 dí dỏm: "Ngày Tết quê em phiên bản của Thanh Thủy". Trong ảnh, nàng hậu ăn vận giản dị, phụ gia đình chuẩn bị đón năm mới. Có thể thấy, ngôi nhà của Hoa hậu Việt Nam 2022 trông khá nhỏ gọn, ấm cúng, bình dị và truyền thống như bao gia đình Việt.

Empty
Empty
Empty

Được biết, hoa hậu Thanh Thủy sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế bình thường tại Đà Nẵng. Cô có bố là một kỹ sư điện, mẹ ở nhà làm nội trợ và buôn bán nhỏ lẻ.

Từng phản hồi về hoài nghi mua giải của Thanh Thủy, bố nàng hậu thẳng thắn đáp: "Tôi không quan trọng vấn đề người ta nói gì, mọi người nói là quyền của mọi người, mình không thể thay đổi suy nghĩ của tất cả.

Chính gia đình tôi cũng không đặt nặng chuyện giải thưởng. Tôi chỉ là kỹ sư điện bình thường, gia đình chúng tôi không có điều kiện nên không có chuyện mua giải".

theo chia sẻ của dì ruột Thanh Thủy, từ bé cô là một đứa trẻ khó nuôi, ăn uống kém, thể trạng không tốt. Và khi Thanh Thủy có ý định thi hoa hậu, gia đình chưa đồng ý ngay, phải hội ý vì lo lắng cho sức khỏe của cô. Nhưng vì Thanh Thủy đã có kế hoạch rèn luyện sức khỏe và niềm đam mê tham gia cuộc thi nhan sắc nên gia đình ủng hộ.

"Thanh Thủy rất sợ nói trước đám đông, từ khi tham gia cuộc thi hoa khôi trường đại học thì Thủy đã tiến bộ rất nhiều. Đến với cuộc thi này, Thủy không đặt mục tiêu cao, muốn được thử sức, vượt qua thử thách bản thân. Thủy không đặt mục tiêu vương miện, chỉ muốn học hỏi để vững vàng, trưởng thành hơn.

Thành tích học tập của Thủy rất tốt, cháu tự giác việc học, điều bố mẹ quan tâm chỉ là việc ăn uống. Không chỉ đi học, Thủy còn làm người mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập, vừa học vừa làm rồi tập luyện nên gia đình rất lo về sức khỏe.

Khi cháu đoạt danh hiệu Người đẹp Thể thao, ai cũng bất ngờ lắm. Khi Thủy thi hoa hậu, gia đình mới thấy body của cháu, bình thường lúc ở nhà, cháu hay mặc đồ của ba, những chiếc áo rộng thùng thình", dì ruột tân hoa hậu chia sẻ.

avahoahau-8465

Mẹ Thanh Thủy - bà Đặng Thị Thảo đặt niềm tin vào con gái và không lo sợ khi con đăng quang sẽ gặp những lời chê trách hay miệt thị.

Bà chia sẻ: "Tôi thấy xã hội bây giờ mỗi người mỗi ý, không thể làm hài lòng tất cả, cứ làm hết khả năng của mình, làm những điều nên làm, tốt cho xã hội, đừng quan tâm những điều tiêu cực, chỉ nghe và làm những điều tích cực".

Theo:  xevathethao.vn copy link