Chiêu giữ chồng độc lạ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm và Phan Mạnh Quỳnh khiến fan "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là những người vợ vừa thông minh, vừa có nhan sắc, Quỳnh Anh (vợ Lê Dương Bảo Lâm) và Khánh Vy (Vợ Phan Mạnh Quỳnh) có cách giữ chồng quen thuộc nhưng không kém phần bá đạo.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm: Lập hẳn danh sách đen

Qua những tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm trên sóng truyền hình, không khó để nhận ra gia đình anh luôn ngập tràn tiếng cười bởi có vợ “giữ lửa hôn nhân”: “Vợ em có hẳn danh sách đen những nữ diễn viên em không được phép đóng cặp trong những cảnh thân mật”, nam danh hài chia sẻ trên Tài Tám Tếu.

Empty

Theo đó, những nữ diễn viên được Quỳnh Quỳnh bật đèn xanh cho chồng đều là những gương mặt quen thuộc, thân thiết với vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm như Khả Như, Lê Giang, Puka, Nam Thư. “Chị Lê Giang làm sao mà đóng bồ tôi được, nên cuối cùng chọn Puka. Mà mặt Puka rất là hề, tôi không thể có cảm xúc diễn cảnh tình cảm được”, nam diễn viên bất lực vì cách "bá đạo" của vợ.

Bên cạnh đó, Quỳnh Quỳnh cũng rất khéo chăm sóc chồng bằng sự ngọt ngào sau những ngày làm việc vất vả: “Ở nhà tôi bị vợ gọi là công chúa. Tất cả việc tề gia - trị quốc - bình thiên hạ bấy lâu nay đàn ông vẫn làm, nhưng trong gia đình tôi thì vợ sẽ làm hết”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên Vợ chồng son.

Empty

Vợ Phan Mạnh Quỳnh: Chặn tin nhắn, chặn Facebook là thượng sách

Khác với chồng nhạc sĩ kín tiếng, Khánh Vy nhiều lần chia sẻ những câu chuyện hài hước trong gia đình trong đó có cách “đe dọa” để giữ chồng. Theo đó, Khánh Vy cũng dùng cách khá quen thuộc với hội chị em là block (chặn) khi có bạn nữ xinh nhắn tin cho người yêu. “Có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói 'em không thích thì em block đi'”, vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên Facebook.

Empty

Tuy nhiên, cô nàng lại để cho chồng block để xem sự tự giác: “Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block thì tối khỏi ngủ với tui”, Khánh Vy hài hước giải thích. Bên cạnh đó, vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ cô thường xuyên “đe dọa” chồng bằng những câu nói triết lý như: “Có tài mà không có đức là vô dụng”, “Sa ngã là bản năng, đứng dậy là bản lĩnh” để chồng ghi nhớ.

Empty

Những chuyến công tác xa nhà hay lịch làm việc dày đặc là điều quá quen thuộc đối với những nghệ sĩ nổi tiếng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ không có nhiều thời gian cho gia đình. Giống như bao chị em khác, vợ Lê Dương Bảo Lâm và vợ Phan Mạnh Quỳnh đều nghĩ ra những cách sáng tạo để đảm bảo chồng không “đi chơi xa”.

Theo:  xevathethao.vn copy link