Ngoài 40 tuổi, vợ vẫn ham muốn vô độ khiến tôi đêm ngày sợ cô ấy ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết đây là độ tuổi “hồi xuân”, ham muốn của vợ sẽ rất cao. Nhưng chính vì lý do đó khiến tôi lúc nào cũng ám ảnh và lo lắng cô ấy ngoại tình.

 Vợ chồng tôi kết hôn cách đây hai chục năm, con cái đều đã lớn. Con cả đang học đại học, con út đang học cấp 3. Cuộc sống gia đình êm đềm, hạnh phúc. Lấy nhau nhiều năm như thế nhưng chưa khi nào vợ chồng chúng tôi cãi vã nhau, to tiếng  nặng lời hay làm tổn thương nhau cả. Phải nói trong cuộc sống chung, cả hai đều cố găng dung hòa, thông cảm lẫn nhau. Tôi yêu vợ và cảm thấy mình hạnh phúc.

Tôi hơn vợ 10 tuổi, ngày trước chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng rất ổn, nhưng cách đây khoảng 5 năm trở về, tôi bị bệnh tim mạch nên gần như chuyện ấy giảm xuống rất nhiều, có khi nửa tháng mới 1, 2 lần. Thời gian đầu thì cũng không có vấn đề gì, nhưng mấy năm về sau, bắt đầu xuất hiện trục trặc.

vo-chong.01

Vợ tôi thì đang ở độ tuổi hồi xuân, cô ấy ham muốn rất nhiều, thường xuyên đòi hỏi. Tôi cũng thấy ngạc nhiên vì sự thay đổi chóng mặt của vợ. Biết đây chỉ là giai đoạn mà người phụ nữ nào cũng trải qua nhưng thật sự cô ấy ham muốn cao quá, tôi không có sức để chiều. Không được nên vợ rất hay cáu kỉnh, thái độ, cũng vì thế không khí gia đình rất nặng nề.

Tôi chỉ mong giai đoạn này nhanh chóng qua đi, bởi lẽ không khí gia đình thế này khiến tôi rất mệt mỏi. Tôi cũng sợ vợ sẽ ra ngoài mất. Vì so với tuổi cô ấy rất trẻ, rất đẹp, lại thêm nhu cầu "hừng hực" thế này... tôi chỉ sợ cô ấy không chịu được mà ngã lòng với người khác thôi. Có ai cùng hoàn cảnh chia sẻ với tôi không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link