Ngọc Hân hào hứng khoe kỷ vật tình yêu được hôn phu trân trọng suốt gần 1 thập kỷ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời nàng hậu, cô đã tặng cho hôn phu Phạm Phú Đạt chiếc cốc in hình hai người bên nhau vào dịp sinh nhật anh.

Từ ngày công khai chuyện hẹn hò, Ngọc Hân dường như tỏ ra cởi mở hơn, chia sẻ nhiều hơn về tình yêu. Mới đây trên cá nhân của mình, Ngọc Hân tỏ ra khá hào hứng khi khoe về kỷ vật tình yêu với bạn trai. Cô tặng cho hôn phu của mình chiếc cốc in hình hai người bên nhau vào dịp sinh nhật, 9 năm qua đi, anh vẫn giữ chiếc cốc nguyên vẹn. Đăng ảnh kỷ vật tình yêu, Ngọc Hân giới thiệu: "Chiếc cốc tặng sinh nhật anh bạn thân Phạm Phú Đạt cách đây 9 năm mà anh vẫn giữ".

n
ngoc-han-04

Ngọc Hân và hôn phu bắt đầu hẹn hò sau khi cô đăng quang. Đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cô và anh vẫn giữ tình cảm bền chặt như thuở mới yêu. Gần đây, cô mới công khai khi cả hai tính chuyện trăm năm. Hôn phu Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên hai người dã lùi lịch cưới sang năm.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, cô nói: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 9 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của chúng tôi đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ. Tôi vẫn nhớ ngày tình cờ gặp lại sau một thời gian rất dài xa cách, cả hai nói chuyện rất hợp, có thể chia sẻ tất cả mọi góc cạnh trong cuộc sống, từ công việc đến tình cảm, gia đình. Tôi bỗng nhận ra, anh ấy cũng giống mình, đã luôn cố gắng rất nhiều để có được thành quả như bây giờ. Khi quay lại với nhau, tôi có niềm tin rằng cả hai có thể cùng nhau phát triển để cùng đi đến tương lai.

photo115774309236261238700140azgz-07293173

Gia đình của tôi và anh ấy có nhiều điểm giống nhau, đều là những công chức rất bình thường trong xã hội chứ không hề khá giả nên hai đứa đều phải tự thân vận động. Hai đứa ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng có điểm chạm là cùng xuất phát điểm và đều cố gắng từng ngày để có ngày hôm nay".

Ngọc Hân còn được gia đình nhà chồng khen ngợi hết lời. Cách đây vài ngày chị chồng cô đã đăng tải ảnh chúc mừng 10 năm cô đăng quang cùng lời nhắn nhủ: 

Hồi chưa gặp em Hân, không bao giờ mình nghĩ có cô hoa hậu lại giản dị, chân thành, nhiệt tình và dễ tính đến như vậy. Thông minh và giỏi giang thì khỏi phải nói, phải quản lý bao nhiêu việc mà cô gái lúc nào cũng vui tươi, quan tâm và dành nhiều thời gian hỗ trợ mọi người.

Chúc mừng em một chặng đường 10 năm từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam! Hoa hậu cũng là cái duyên để chị em mình gặp nhau và trở nên gần gũi thân thiết đấy nhỉ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link