Ngọc Hân khoe loạt ảnh khoảnh khắc tình tứ bên hôn phu, dung mạo của đàng trai lập tức gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn ảnh, ai nấy lại mong chờ ngày cưới của nàng hậu hơn nữa sau 5 lần 7 lượt dời vì sự cố bất đắc dĩ.

Mới đây, Ngọc Hân đã thả nhẹ vài chiếc ảnh tạo dáng lung linh trên sân cỏ xanh mát. Cô lên đồ thể thao với tông trắng đen tối giản với các phụ kiện đi kèm đậm chất sporty khỏe khoắn. Đáng chú ý hơn cả là Ngọc Hân hiếm hoi khoe chồng chưa cưới cũng ăn diện đồng điệu cùng mình.

Hôn phu của Ngọc Hân gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, thư sinh nho nhã, dù không quá điển trai nhưng anh lại trông hiền lành, phúc hậu, xứng đôi với nàng hậu.

ngoc-han-khoe-loat-anh-tren-san-golf-khoanh-khac-tinh-tu-ben-ban-trai-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-ghen-ti-7-ngoisaovn-w1534-h2048
ngoc-han-khoe-loat-anh-tren-san-golf-khoanh-khac-tinh-tu-ben-ban-trai-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-ghen-ti-3-ngoisaovn-w1534-h2048

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai vẫn đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà. Tuy nhiên, vì dịch bệnh kéo dài liên liên nên đám cưới của cô vẫn tiếp tục phải hoãn lại. Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Còn về hiện tại, điều khiến Ngọc Hân hạnh phúc nhất thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này là các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh và an toàn. 

Trước đó, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Hết dịch chị có kết hôn không ạ?”, nàng Hậu đã mau chóng trả lời: “Chị đang suy nghĩ về chiếc áo dài cưới nè”. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng phấn khởi. Bởi không cần nói nhiều thêm cũng có thể thấy, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt vẫn đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho hôn lễ, chỉ cần đợi dịch bệnh qua đi là cùng nhau bước lên lễ đường thành thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link