Đã 8 lần hiến máu nhưng Ngọc Hân vẫn chẳng hề tăng cân, còn giữ được vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Một số người hâm mộ lo ngại việc hiến máu nhiều quá sẽ làm Ngọc Hân tăng cân nhanh chóng, tuy vậy sự thật không hề như các bạn đang nghĩ.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đã 8 lần hiến máu. Niều người hâm mộ cảm phục tinh thần hỗ trợ hết mình và cũng gọi cô là nàng Hậu hiến máu nhiều nhất nhì Vbiz.  Nhiều người ngại việc hiến máu nhiều quá sẽ làm Ngọc Hân tăng cân nhanh chóng, tuy vậy sự thật không hề như các bạn đang nghĩ.

Trung bình một lần hiến máu khoảng 570ml, cơ thể con người cũng sẽ đốt cháy khoảng 650 calo. Lượng calo này còn cao hơn cả việc bạn chạy bộ với cường độ cao trong thời gian 30 phút.

Empty

Nàng Hậu vẫn rất xinh tươi và khỏe mạnh sau 8 lần hiến máu.

Empty

Cô vẫn kiểm tra sức khỏe và cân nặng vẫn bình ổn không có nhiều thay đổi.

Empty

Ngọc Hân tự tin khoe vóc dáng và dù 10 năm qua cô vẫn giữ được phong độ ổn định của một hoa hậu. 

Tất nhiên cũng có lúc việc kiểm soát cân nặng từng là nỗi ám ảnh của Ngọc Hân, cô từng tăng cân chóng mặt dù nhan sắc vẫn rất xinh đẹp và nền nã. Tuy vậy, sau đó mỹ nhân sinh năm 1989 đã giảm được tận 8kg và dần trở về cân nặng như ban đầu khoảng 56,9 kg. Tại thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây 10 năm, Ngọc Hân có cân nặng 55kg.

Empty

Vóc dáng hiện tại của mỹ nhân Hà Thành.

Để giảm được số cân nặng đáng kể, Ngọc Hân nhờ vào việc áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn, đó là  ăn trong 8 tiếng và nhịn đủ 16 tiếng còn lại trong ngày. Phương pháp này không làm cô mệt mỏi hay chóng mặt. Biện pháp giảm cân bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo 16/8 này cũng được nhiều phái đẹp áp dụng, nhưng bạn cần chú ý tham khảo kỹ bởi cần một sức khỏe và sức bền tốt mới có thể theo cách giảm cân này. 

Bên cạnh việc thực hiện phương pháp ăn 16/8 Ngọc Hân còn đốt mỡ tối đa bằng những môn thể thao như gym, chạy bộ hay chơi đánh golf. Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế đồ dầu mỡ, đồ ngọt, nhờ vậy mà cô đã có được vóc dáng như ý. Đặc biệt với vóc dáng thon thả, Ngọc Hân thoải mái diện trang phục bó sát và gợi cảm.

Empty

Ngọc Hân từng tăng cân chóng mặt trước đây dẫu vậy cô đã lấy lại được vóc dáng như ngày nào.

Empty

Những ngày ở nhà giãn cách nàng Hậu bổ sung nhiều rau củ quả vào chế độ ăn.

Empty

Cô ăn salad ức gà và nước ép hoa quả sẽ được uống trước khi ăn nửa tiếng trở lên.

Empty

Ngoài tập thể dục đốt năng lượng tại nhà, nàng Hậu còn kết thân với bộ môn golf.

Empty

Môn thể thao hoàng gia giúp thân hình cô ngày một chuẩn mực hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link