Hoa hậu Ngọc Hân nhiễm Covid-19, tiết lộ sức khỏe hiện tại sau 10 ngày điều trị

( PHUNUTODAY ) - Vẫn giữ tinh thần lạc quan, Ngọc Hân chia sẻ rằng, cô vượt qua Covid-19 khá nhẹ nhàng. Chỉ có điều, cô phải hủy lịch làm việc do mắc Covid-19 mà thôi.

Theo thông tin Ngọc Hân chia sẻ trong một clip gần đây, 10 ngày trước cô dương tính với SARS-CoV-2. Cô cho biết thời điểm mắc COVID-19, cô có những triệu chứng như sốt nhẹ, ho, sổ mũi và hơi đau họng. Người đẹp "bật mí", khi có triệu chứng xuất hiện thì cô điều trị ngay nên sức khỏe nhanh chóng hồi phục, ổn định. Sắp tới Ngọc Hân sẽ làm xét nghiệm PCR, nếu kết quả âm tính thì người đẹp sẽ "tái hòa nhập cộng đồng".

Hoa-Hau-Ngoc-Han

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô mắc COVID-19, không thể ra khỏi nhà. Vì lý do bất khả kháng này, Ngọc Hân gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Đáng chú ý, Ngọc Hân từng chia sẻ trước Tết Nhâm Dần, mẹ cô cũng mắc COVID-19. "Trước Tết nhận được tin sét đánh là mẹ Hân bị dương tính với các triệu chứng ho sốt nhẹ, ngạt mũi, khó thở, mất mùi,... Gia đình đã thiết lập phòng dịch 5K ngay lập tức", Ngọc Hân cho biết.

"Dùng nước luộc rau ngót và ăn bã để có thể làm sạch phổi nên ngày nào cũng có thêm 1 bữa rau ngót luộc. Sáng ngủ dậy và sau các bữa ăn là giờ dùng siro xịt vào mũi và họng 3 lần/ngày kể cả F0 hay F1. Chiều thì mẹ sẽ xông với những loại thảo mộc cây cỏ tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn", Ngọc Hân thông tin thêm, "không quên khẩu trang và nước rửa tay hàng ngày".

Ngọc Hân cũng khuyên mọi người không nên lạm dụng các loại thuốc nếu không bị quá nặng, tập yoga nhẹ nhàng và giữ tinh thần lạc quan. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp người mắc COVID-19 mau chóng bình phục.

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai vẫn đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà. Tuy nhiên, vì dịch bệnh kéo dài liên liên nên đám cưới của cô vẫn tiếp tục phải hoãn lại. Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

hoa-hau-ngoc-han-2-1645792510691125579298

Còn về hiện tại, điều khiến Ngọc Hân hạnh phúc nhất thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này là các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh và an toàn. 

Trước đó, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Hết dịch chị có kết hôn không ạ?”, nàng Hậu đã mau chóng trả lời: “Chị đang suy nghĩ về chiếc áo dài cưới nè”. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng phấn khởi. Bởi không cần nói nhiều thêm cũng có thể thấy, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt vẫn đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho hôn lễ, chỉ cần đợi dịch bệnh qua đi là cùng nhau bước lên lễ đường thành thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link