Hoa hậu Ngọc Hân kỷ niệm 11 năm đăng quang bằng hành động cực ý nghĩa giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, suốt 11 năm đăng quang, Ngọc Hân luôn ghi điểm với khán giả qua những hoạt động thiện nguyện, hình ảnh đẹp.

Ngày 14/8 là kỷ niệm 11 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam của Ngọc Hân. Cô đã đăng ảnh đăng quang 11 năm trước, kèm hình ảnh bên ông xã và hội bạn.

Cô cùng chồng sắp cưới và hội bạn thân đã quyết định tổ chức chương trình ATM gạo tại TP.HCM để kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn. Cây ATM bắt đầu hoạt động và phân phát gạo cho bà con tại địa điểm 180 đường 3/2 Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

ngochan
ngochan.2

“11 năm trôi qua thật nhanh, nhớ ngày này năm ngoái còn được kỷ niệm cùng mọi người, vậy mà năm nay thì ai ai cũng phải ở nhà rồi. Niềm vui năm nay trong ngày này là việc cùng các anh em huy động thêm được 15 tấn gạo cho đồng bào khó khăn ở Sài Gòn qua chương trình ATM gạo. Thương lắm Sài Gòn ơi, hàng ngày đọc và nghe những thông tin từ Miền Nam mà cảm thấy thực sự xót xa, một thành phố sôi động hoa lệ đến như vậy mà giờ đường phố vắng lặng, im lìm, còn các bệnh viện thì quá tải. Chút đóng góp nhỏ bé của anh chị em chúng tớ cho Sài Gòn với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ. Hành động đẹp này đã nhận rất nhiều lời khen từ công chúng. 

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai vẫn đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà. Tuy nhiên, vì dịch bệnh kéo dài liên liên nên đám cưới của cô vẫn tiếp tục phải hoãn lại. Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Còn về hiện tại, điều khiến Ngọc Hân hạnh phúc nhất thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này là các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh và an toàn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link