Ngọc Hoàng mở sổ vàng điểm danh: 4 con giáp vận đỏ như son cuối tháng 7 tiền bạc kéo về như nước lũ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 15 ngày tháng 7 dương lịch có những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, tài lộc.

Tuổi Mão

Qua đêm nay, tuổi Mão chính là con giáp nhận may mắn gặp được phúc báo, công danh lên như diều gặp gió. Trên con đường tài lộc thì người tuổi Mão cũng dễ kiếm tiền hơn, cầu được ước thấy. Thêm vào đó, do vận thế thuận lợi hơn thì con đường công danh của bạn cũng có phần vượng phát, không bị cản trở nên người tuổi Mão có cơ hội mở mang đầu tư làm ăn lớn. Tử vi trong cuối tháng 7 dương lịch này sự may mắn chỉ là bước khởi đầu mà thôi, nên người tuổi Mão hãy dùng sự thông minh của mình để tạo tiền đề phát triển cho tương lai thêm phần rạng rỡ.

Không chỉ may mắn trong công danh, tài lộc người tuổi Mão cũng rất may mắn trên con đường tình duyên. Trong thời gian này nhưng người tuổi Mão còn độc thân vận đào hoa nở rộ khiến cho bạn có cơ hội tìm thấy chân ái của đời mình, người bạn mong đợi từ lâu. Với những tuổi Mão có đôi có cặp thì đây chính là thời gian hạnh phúc gắn bó.

tuoi dau

Tuổi Ngọ

Qua đêm nay, vận may sẽ đến với người tuổi Ngọ, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Nếu làm kinh doanh, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội ký kết được những hợp đồng lớn mang lại nhiều lợi nhuận. Nhất là với nhưng người tuổi Ngọ đang đi theo con đường kinh doanh thì đây chính là cơ may để bạn tìm được những hợp đồng lớn, kiếm bội tiền.

Khi may mắn thành công Ngọ đừng quên những người đã nhiệt tình hỗ trợ mình trong thời gian qua. Bởi vận may mà tuổi Ngọ có được là sự tập hợp sức mạnh của nhiều người.

Trong lúc này, Ngọ cũng nên thận trọng với hành động và lời nói của mình. Tuy nhiên, dù có nhiều người yếu mến, để ý thì tuổi Ngọ cũng đừng dại mà đứng núi này trông núi nọ mà gặp cảnh éo le dễ mất cả chì lẫn chài nhé!

tuoi ngo

Tuổi Dậu

Do được ăn lộc bề trên nên qua đêm nay những người tuổi Dậu chính là con giáp gặp nhiều may mắn có được việc làm ăn vô cùng thuận lợi kéo theo tài lộc được cải thiện nhanh chóng, ngày càng dồi dào hơn nữa. Trong thời gian tới, các khoản thu nhập của người tuổi Dậu sẽ không ngừng tăng lên, đồng thời bạn lại luôn biết cách quản lý chi tiêu nên có thể duy trì tài khí của mình luôn ổn định.

Với chuyện tình cảm, tuổi Dậu luôn đưa “nửa kia” vào một hành trình đầy lãng mạn, tràn ngập tình yêu, tiếng cười. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng có thể hướng tới một mối quan hệ chậm mà chắc, ổn định và điều này vô tình giúp họ thu hút những đối tác chất lượng, có xu hướng chung thủy, mong muốn xây dựng kết nối lâu dài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link