4 số điện thoại xui xẻo nhất năm Quý Mão 2023 chỉ mong bình an chẳng mong tích lũy

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy số học thì những số điện thoại dưới đây mang nghĩa không may mắn, khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn cản trở

Số điện thoại kết thúc bằng số 1

Chủ nhân của số điện thoại này có tài vận vô cùng đen đủi. Xui xẻo có thể ập đến với người đó bất cứ lúc nào mà không kịp trở tay.

Số 1 tượng trưng cho sự cô độc, một mình. Người có số điện thoại kết thúc bằng số 1 thường lúc nào cũng thiếu tiền, sự nghiệp không thăng tiến dù có năng lực, quan hệ với người khác không tốt, hay cảm thấy bị đố kị, cản trở nên đường công danh tài lộc khó lòng được hanh thông viên mãn như mong muốn.

Số điện thoại kết thúc bằng số 2

Trong các con số, số 2 ở cuối cùng được đánh giá là con số kém may mắn, phần lớn những người sở hữu số điện thoại có đuôi là 2 thường vô cùng vất cả, làm ăn thu lỗ, dễ bị lừa gạt, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. 

so dien thoai

Số điện thoại kết thúc bằng số 4

Số 4 luôn là số mà nhiều người kiêng kỵ bởi phát âm của số 4 gần giống với chữ “tử” nghĩa là chết. Số 4 ứng với thứ tự cuối cùng trong vòng tròn cuộc sống “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Nên con số này mang ý nghĩa chết chóc.

Vì thế, người có số điện thoại cuối là số 4 dễ gặp bệnh tật dai dẳng, khỏi rồi lại tái phát. Sức khỏe không tốt nên công việc cũng không được thuận lợi.

Số điện thoại kết thúc bằng số 7

Theo quan niệm dân gian, số 7 là số không may mắn. Các cụ ngày xưa đã có câu “Chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3” hay “Tháng 7 là tháng cô hồn” nhằm ám chỉ những điều xui xẻo, không may dễ xảy ra vào ngày, tháng 7.

Số 7 cũng bị xem là con số mang lại điềm gở, tượng trưng cho sự bỏ rơi, tức giận và cái chết.Do đó, số điện thoại cuối có số 7 ở cuối mang tới những khó khăn, vất vả cho chủ nhân. Dù có chăm chỉ, tài giỏi cũng không thể khá lên được.

Số điện thoại kết thúc bằng số 78

Trong phong thủy học về tướng số thì con số 78 phát âm gần giống với từ thất bát, chính vì vậy có rất nhiều người không thích con số này

Người có số cuối trong số điện thoại của mình kết thúc bằng 78 thì cuộc đời có rất nhiều thăng trầm. Họ có thể thành công liên tục trong nhiều năm nhưng rất dễ "trắng tay" chỉ sau một đêm. Đây thực sự là con số mang lại điềm xui xẻo, tổn thất nhiều hơn là được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link