Bồ Tát chở che: 4 con giáp đầu năm lao đao, cuối năm 2022 giàu sụ, có trong tay tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm 2022 là thời điểm để những con giáp này có bước tiến vượt trội, cực kỳ giàu có.

Tuổi Tuất

3

Cuối năm 2022 vận thế của người tuổi Tuất vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp “ nên vận may liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm.

Ngoài ra, do có cát tinh soi chiếu tài bạch cung và quan lộc cung nên những người tuổi Tuất tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hông phát, phát triển, không ngừng.

Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đồng thời do cung hôn nhận xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhân hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử.

Tuổi Mùi

3

Thời điểm cuối năm 2022 là thời điểm đại cát, đại lợi của người tuổi Mùi. Không những sự nghiệp ổn định mà còn có cơ hội được thăng chức tăng lương.

Đồng thời do được quý nhân phù hộ, bề trên giúp đỡ trong chuyện tình cảm nên người độc thân sẽ có cơ hội kết hôn sinh con trong năm này.

Tuổi Ngọ

5

Theo tử vi 12 còn giáp, người tuổi Ngọ can đảm, mạnh mẽ và có phần thực dụng. Người tuổi này giàu tham vọng, luôn phấn đấu để đạt được vị trí đứng đầu trong cơ quan, tổ chức mình làm việc.

Dù là trong tình yêu hay sự nghiệp thì con giáp tuổi Ngọ cũng không thể dễ dàng dừng bước. Họ luôn hướng tới những cấp độ tiếp theo, luôn bứt phá và vượt lên chính mình.

Nửa cuối năm 2022, con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Họ có thể gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng.

Con giáp tuổi này trồng trọt, chăn nuôi thì mùa màng bội thu, vật nuôi bán được giá, sản lượng nông sản tăng cao. Người tuổi này ngày một thăng hoa trong sự nghiệp, kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Dậu

2

Người tuổi Dậu có vẻ hơi dè dặt và nhút nhát. Họ ngại thể hiện mình, thích sống an phận. Cũng bởi vì vậy mà thực lực của con giáp này đôi khi khi bị đánh giá thấp. Nhưng trên thực tế, những người tuổi Dậu rất mạnh mẽ và có tiềm năng vô hạn.

Họ luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân. Tập trung làm tốt công việc của mình, con giáp này có thể đạt được những thành tựu đúng như mong đợi.

Trong nửa cuối năm 2022, với sự phù hộ của Thần Tài, con giáp tuổi Dậu tiếp tục gặp may mắn và thu hút tài lộc. Người tuổi này nhận thêm cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Đó có thể là một công việc mới hoặc một dự án đầu tư sinh lời. Con giáp tuổi Dậu là người chu đáo và vững vàng. Những nỗ lực của họ được đền đáp xứng đáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link