Ngọc Lan bất ngờ đăng đàn yêu cầu Kiều Minh Tuấn thanh toán tiền nợ, sự thật phía sau là gì?

( PHUNUTODAY ) - Hai nghệ sĩ lầy lội đã có màn thách đố nhau trêu chọc NSƯT Hữu Châu và cái kết quá hài.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Lan vừa đăng tải dòng trạng thái khiến ai nấy được một phen hú vía khi đề nghị nam diễn viên Kiều Minh Tuấn thanh toán tiền nợ cho mình. Cô viết: “Nhờ cộng đồng mạng lên tiếng và lấy lại quyền lợi dùm tôi. Một lần nữa tôi yêu cầu anh Kiều Minh Tuấn thanh toán tiền cho tôi như đã thoả thuận”.

Mọi người không hiểu có vấn đề gì nghiêm trọng ở đây bởi Ngọc Lan và Kiều Minh Tuấn là những người bạn thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, sau khi đọc tin nhắn giữa hai nghệ sĩ thì ai nấy đều phải cười bò.

Cụ thể, Kiều Minh Tuấn đã thách đố Ngọc Lan dám trêu chọc NSƯT Hữu Châu vì biết cô đang đi quay cùng người anh thân thiết. Không phải dạng vừa, Ngọc Lan đồng ý và thoả thuận giá cả đâu vào đấy. Nữ diễn viên còn cẩn thận quay lại clip để đòi tiền đàn anh sau khi mọi việc xong xuôi. Nào ngờ, clip đã gửi nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn bặt vô âm tín.

Hình ảnh Ngọc Lan ngồi trước mặt NSƯT Hữu Châu và chuẩn bị trêu chọc đàn anh.

Hình ảnh Ngọc Lan ngồi trước mặt NSƯT Hữu Châu và chuẩn bị trêu chọc đàn anh.

Và đây là phản ứng của NSƯT Hữu Châu khi bị đàn em trêu chọc thành công.

Và đây là phản ứng của NSƯT Hữu Châu khi bị đàn em trêu chọc thành công.

ngoc-lan-nho-cong-dong-mang-yeu-cau-kieu-minh-tuan-thanh-toan-tien-no-su-that-cuoi-moi-mieng-5e3-5030531
Ngọc Lan đăng tin nhắn đòi tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã làm theo lời nam diễn viên.

Ngọc Lan đăng tin nhắn đòi tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã làm theo lời nam diễn viên.

Đọc đến đây, chắc hẳn khán giả đã được trận cười no nê vì sự hài hước và lầy lội của các nghệ sĩ đình đám mà mình luôn thần tượng.

img

Ngọc Lan sinh năm 1985. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám và rất được khán giả đón nhận, cô đặc biệt gây ấn tượng với vai diễn trong 'Cổng mặt trời' năm 2010.

Tháng 11/2019, Ngọc Lan gây xôn xao dư luận khi công khai chia tay Thanh Bình. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Sau ly hôn, Ngọc Lan cho thấy hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Cô thay đổi diện mạo như cắt tóc ngắn, thường xuyên diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, luôn chia sẻ hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, anh cũng để lại ấn tượng với công chúng qua một số dự án điện ảnh như: Em chưa 18; Chú ơi, đừng lấy mẹ con!; Anh trai yêu quái; Nắng 3: Lời hứa của cha;...

Nam diễn viên còn đặc biệt được chú ý với chuyện tình cùng đàn chị hơn 18 tuổi - Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng dù chênh lệch về tuổi tác nhưng luôn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi họ luôn dành những hành động, lời nói yêu thương cho đối phương. Dù có lần gặp sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng cả hai luôn cùng nhau đối mặt giải quyết và ngày càng gắn bò bền chặt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link