Bi cư dân mạng mỉa mai khó lấy chồng, Hồng Quế lập tức đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mắng Hồng Quế làm quá mọi việc với Lưu Đê Ly, anti-fan còn nhắc lại quá khứ tình ái của cô để mỉa mai.

Khẩu chiến giữa Hồng Quế và Lưu Đê Ly vừa gây xôn xao mạng xã hội. Câu chuyện bắt nguồn từ việc việc đưa đón con tại trường học của hai người đẹp. Hồng Quế đã đăng đàn đá xéo Lưu Đê Ly bằng những lời lẽ có phần thậm tệ. Khi được hỏi về sự việc thì cô nói rằng sẽ gặp Lưu Đê Ly để giải quyết dứt điểm. 

Mặc dù cả hai đã không còn đăng đàn và lên tiếng giải thích nhưng hiện vẫn có nhiều ý kiến của của dân mạng về Hồng Quế và Lưu Đê Ly. Nếu Lưu Đê Ly bị nhắc lại scandal tình ái thì Hồng Quế - người khởi sướng ồn ào - cũng bị nhiều người mang đời tư ra công kích.

Không những thế, antifan còn nói Hồng Quế quá nhiều tai tiếng, thậm chí còn khẳng định sẽ chẳng ai muốn cưới cô vì tính quá hung dữ. Ngay sau khi đọc được bình luận, Hồng Quế liền lên tiếng đáp trả. Cô thẳng thắn: "Chị cũng không có nhu cầu cưới ý em ơi, hiền với tùy người em nhé". Bên cạnh đó, chân dài cũng đăng tải ấm ảnh hở bạo và nói: "Nếu ngoan mà chẳng được yêu thì hư cho bõ những chiều cô đơn".

hong-que-02
hong-que-06

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế là con cưng của sàn catwalk. Thế nhưng ánh hào quang đã vuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal.

tieu-su-nguoi-mau-hong-que-7501

Mới đây, cô dính tin đồn yêu Huỳnh Anh bằng loạt những bức ảnh tình tứ, cả hai sau đó cũng đã thừa nhận rằng đang tìm hiểu. Những tưởng đây là bến đỗ cuối cùng của cựu người mẫu thì cách đây một tháng, cô cho biết mình độc thân và Huỳnh Anh cũng vậy. Trải qua hồ sơ tình ái dày đặc, song cho tới hiện tại Hồng Quế vẫn lẻ bóng đi về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link