Ngọc Lan “não cá vàng” đến nỗi đi chợ về nhà nằm rung đùi, bỏ quên người thân ở chợ

( PHUNUTODAY ) - Khán giả “bó tay” với pha “mất não” của Ngọc Lan khi bỏ quên cả dì ngoài chợ.

Mới đây nhất, diễn viên Ngọc Lan khiến người hâm mộ được phen ngã ngửa khi chia sẻ câu chuyện “não cá vàng” của mình.

Cụ thể, sáng sớm nay, Ngọc Lan đưa dì đi chợ và con trai Louis đi học , xong xuôi nữ diễn viên liền về nhà nắm "vắt chân lên võng đu đưa, lướt facebook". Đến khi nghe dì gọi mình, Ngọc Lan vẫn bình thản khẳng định rằng không quên điều gì. Tuy nhiên mãi sau khi được nhắc, cô mới “tá hỏa” biết mình quên không đón dì ngoài chợ. "Đây là câu chuyện có thật nha mọi người. Hiện tại mình đang ăn năn xám hối với dì nên mọi người đừng làm phiền mình"- bà mẹ một con chia sẻ.

Empty

Ngọc Lan “não cá vàng” đến nỗi đi chợ về nhà nằm rung đùi bỏ quên cả dì ở chợ

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người chị em cảm thấy đồng cảm với Ngọc Lan. Đáng chú ý nhất là có cả diễn viên Minh Tuyền (Tuyền Mập) cũng cho biết: "Hồi đó tui để quên má tui ở siêu thị rồi chạy về nhà, tới cửa sực nhớ chạy lại đón. Hahahaha vậy là cùng bệnh giống nhau rồi".

Empty

Diễn viên Minh Tuyền (Tuyền Mập) cũng cảm thấy đồng cảm với Ngọc Lan

Được biết, Ngọc Lan bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với vai thứ chính trong phim Công ty thời trang. Sau thành công của bộ phim đầu tay, cô tiếp tục được chú ý với hàng loạt phim như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... 

Empty

Diễn viên Ngọc Lan

Với lối diễn như không diễn, Ngọc Lan vinh dự giành nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Về chuyện đời tư, cô từng kết hôn rồi ly hôn diễn viên Thanh Bình, có một con trai tên Louis.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link