Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu bị chê sến khi diện gam màu tím do chọn sai trang phục

( PHUNUTODAY ) - Từ lỗi diện trang phục màu tím bị chê của Lan Ngọc, chị em cũng cần rút ra kinh nghiệm cho mình nhé!

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã tham gia một sự kiện và lựa chọn cho mình một bộ đồ khá cầu kỳ. Tuy nhiên khác với thông thường, cô nàng lại bị chê sến sẩm vì cách chọn đồ rườm rà và phối màu không được đẹp mắt. 

lan-ngoc-lan-dau-bi-che-sen-toan-tap-khi-dien-do-tim-di-su-kien-77ff6c

Hình ảnh được chính cô đăng tải trên trang cá nhân với gam màu tím khiến fan tưởng tượng sẽ là một bộ cánh quyến rũ, gợi cảm. 

lan-ngoc-lan-dau-bi-che-sen-toan-tap-khi-dien-do-tim-di-su-kien-257a55

Tuy nhiên khi xem những tấm hình chụp tại sự kiện, outfit của nữ diễn viên lại gây thất vọng bởi sự phối kết rườm rà, trông có phần "quê", sến súa.

Bộ đồ với chất liệu sequin nhóng nhánh, được cắt xẻ và phối cùng những đường line trắng vô không làm nổi bật lên vóc dáng của người đẹp mà có phần còn dìm nhan sắc. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà người đẹp chọn sai đồ. 

lan-ngoc-lan-dau-bi-che-sen-toan-tap-khi-dien-do-tim-di-su-kien-7101d7

Tổng thể set đồ tuy khoe được vòng eo thon gọn nhưng lại cũng khiến cô nàng trông kém sang chảnh hơn so với mọi khi.

Từ trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được biết đến là mỹ nhân sở hữu gu thời trang đỉnh cao, cho dù là mặc đồ màu tím hay bất kỳ màu gì cô cũng có thể "cân" tất. 

Empty

Với suit tím, Ninh Dương Lan Ngọc diện khoe được dáng tổng tài xinh đẹp và thanh lịch.

Empty

Khi diện chiếc váy 2 dây ôm sát body, cô khéo léo kết hợp cùng giày cao gót quai mảnh giúp  khoe trọn thân hình hoàn hảo, gợi cảm.

Empty

Trong một vài sự kiện, cô nàng cũng không tham lam mà chỉ phối sắc tím với đen. Cô sử dụng phụ kiện tối giản để trông xinh đẹp, kiêu kỳ.

Empty

Bởi từng có rất nhiều lần diện màu tím quá đẹp như thế này nên lần xuất hiện tại sự kiện mới đây của Lan Ngọc khó mà ghi điểm trong mắt khán giả. 

Từ trường hợp của Ninh Dương Lan Ngọc, chị em cũng cần rút ra kinh nghiệm cho mình. Lời khuyên dành cho các bạn là nên ưu tiên sự đơn giản, ít chi tiết. Đừng ham hố mix&match cầu kỳ kẻo nhận về tác dụng ngược.

- Bạn có thể mặc cả cây tím nhưng phải thật đơn giản ví dụ như bộ suit tím trang nhã hay set đồ gồm sơ mi, quần hoặc chân váy hiện đại mang gam tím, miễn là đừng chọn gam tím đậm quá.

- Những chiếc đầm xếp li dáng maxi, quần ống rộng, sơ mi oversize hay áo khoác dáng dài, đó mới thực sự là các item mang lại cảm giác thời thượng cũng như giúp các tín đồ khoe khóe tài lên đồ và cũng là gợi ý hoàn hảo.

- Màu tím đẹp nhất khi bạn mix cùng trang phục đơn sắc thay vì trang phục in đủ hình thù vì vậy bạn cần tiết chế diện các phụ kiện không cần thiết nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link