Ngọc Lan và Lê Bê La bất hoà, phản ứng của Thanh Bình thế nào

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Thanh Bình trước "kẻ thù" của vợ khiến không ít người phải nể phục.

ngoc-lan-1

Nữ diễn viên Lê Bê La và Ngọc Lan bất hoà.

Nữ diễn viên Lê Bê La đã từng lên tiếng trả lời phỏng vấn về mối quan hệ giữa cô cùng các đồng nghiệp trong bộ phim "Cổng mặt trời". Vốn là người thẳng thắn, cô thừa nhận tình cảm với đàn chị Ngọc Lan đã rạn nứt do không tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình hợp tác. Chính vì những mâu thuẫn này mà Lê Bê La nhất quyết không tham gia những bộ phim có sự xuất hiện của Ngọc Lan.

ngoc-lan-2

Thanh Bình – ông xã của Ngọc Lan bất ngờ đăng tải loạt ảnh hết sức thân thiết với Lê Bê La.

Mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên căng thẳng đến mức không ai có thể giảng hoà được. Thế mà mới đây, Thanh Bình – ông xã của Ngọc Lan bất ngờ đăng tải loạt ảnh hết sức thân thiết với Lê Bê La khi gặp cô trong buổi họp báo ra mắt một bộ phim. Cả hai quàng vai bá cổ như những người bạn thân, hoàn toàn như không có hiềm khích gì. Đáng chú ý là ngay khi ông xã đăng ảnh, Ngọc Lan cũng ấn “like” bình thường.

Hành động của hai vợ chồng này khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Không biết vì lí do gì mà Thanh Bình lại có thể thân thiết với ” kè thù cũ” của vợ như thế và cũng chẳng hiểu tại sao Ngọc Lan lại thản nhiên “like” như không có chuyện gì. Tuy không biết rõ ẩn tình bên trong nhưng riêng các fan thì luôn hi vọng hai người đẹp đã giải quyết được những hiểu nhầm và nối lại mối quan hệ như xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn