"Hành động" của Phi Nhung khiến triệu người phải nghĩ sau khi công khai con gái ruột

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai con gái ruột Phi Nhung vẫn có hành động khiến không ít người thán phục.

Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường và dàn sao Việt đã có chuyến xuống Cần Thơ tham gia chương trình ca nhạc Vũ điệu ngoài trời mừng sinh nhật 9 năm của một kênh truyền hình. Ngoài Phi Nhung chương trình còn có sự tham gia của dàn sao Việt như: Nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Hiếu Nguyễn, VJ Dustin, diễn viên nhí Kim Thư...

phi-nhung-1

Phi Nhung biểu diễn cùng con nuôi Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường hiện là một trong những “sao nhí” hot nhất showbiz Việt. Từ khi đăng quang Vietnam Idols Kids, Hồ Văn Cường có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình, phong cách biểu diễn.

Có được điều này, phải kể đến sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều của ca sĩ Phi Nhung – người đã nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi ngay khi cậu bé trở thành hiện tượng tại Vietnam Idol Kids.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện cùng Phi Nhung, Hồ Văn Cường thể hiện sự tự tin khi xuống tận phía khán giả để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Sự tự tin của cậu bé khiến nhiều người bất ngờ nhưng là kết quả một chặng đường không quá dài được Phi Nhung uốn nắn, chỉ bảo.

Ngay từ khi mới xuất hiện ở Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Cậu bé 13 có thân hình gầy gò, đen nhẻm, vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát nhưng khi cất giọng hát lại rất ngọt ngào, tình cảm và cuốn hút.

phi-nhung-2

Phi Nhung bên con gái.

Thời gian gần đây Phi Nhung gây xon sao dư luận khi công khai con gái ruột Wendy sau 20 năm giấu kín.

Trong dòng tâm sự dành tặng cho Wendy vào ngày tốt nghiệp Thủ khoa đại học, Phi Nhung viết: “Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của Chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là Thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link