Ngọc Thúy "cảnh báo" chồng cũ sẽ gặp "báo ứng"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thúy mới đây lại nói về nhân quả báo ứng với chồng cũ.

Cách đây vài giờ, Ngọc Thúy lại đăng lên trang cá nhân nói về nhân quả "báo ứng". Rất nhiều người cho rằng cô đang ngầm ám chỉ chồng cũ của mình: "Những lúc thế này đón nhận nhiều tin khác nhau... Kẻ phản bạn rủa xả bạn bằng những từ độc địa nhất phải đội tang sau gần 3 năm lao đao vì nuôi người bệnh. Người không ngại dư luận vẫn bên cạnh bạn, làm phụ dâu thì có được tin vui sau mấy năm mong mỏi, đúng ý nguyện con gái đầu lòng. Kẻ giúp đỡ kẻ gian thì đối đầu kiện tụng bại hoại thanh danh. Người nữ luật sư bảo vệ công lý thì được ngưỡng mộ được nhiều người đến xin liên hệ sau khi phiên toà kết thúc... Và sẽ còn nhiều tin nữa sẽ đến... Nhân quả báo ứng không chừa một ai!".

ngoc-thuy-phunutoday.vn

Ngọc Thúy cảnh báo chồng cũ trên trang cá nhân.

Sau một thời gian không ngừng chỉ trích chồng cũ và Phan Như Thảo tưởng chừng như Ngọc Thúy đã "ngưng chiến" nhưng có lẽ khúc mắc vẫn chưa được giải quyết nên cô vẫn thường xuyên cập nhập trên trang cá nhân.

ngoc-thuy-phunutoday.vn-1 

Trước đó, Ngọc Thúy viết khi nghi ngờ chồng cũ dùng nick ảo để chửi cô: "Sói à! Tức quá nên chính tay xài nick ảo chửi hả Sói. Tưởng dùng tiếng anh không nhận dạng được à... Vẫn cái kiểu xài câu xác định ngắn kiểu:

-Em là người có học

-Anh tôn trọng em

-You sued everyone

-You killed everyone

Vẫn cái sai chia thì, từ vựng và cách viết tiếng anh bồi. Đúng. Tôi sẽ kiện tất cả tay chân của anh từ Việt Nam qua đến Mỹ. Tôi nóng lòng đối diện bà già cũ của anh ở depo để nhìn bản mặt kẻ già đầu cư xử thua đứa đáng tuổi con bà. Tôi sẽ kiện tất cả những ai dám giúp anh làm bậy, hại tôi và con tôi... Tôi là kẻ nói là làm và dám làm dám nhận... Vậy đi nha! À! Thêm cái nhận dạng là anh điên lên hay gọi tên tôi ra trước hay sau lời chửi của anh lắm. Thuy Pham".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn